"Marcus Rashford sẽ là trung phong xuất chúng"

09:07 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn quá hoàn hảo của Marcus Rashford trước Burton Albion ở vòng 3 League Cup, chuyên gia bóng đá Anh không tiếc lời trầm trồ và dự báo.

"Chàng trai này có mọi thứ bạn muốn từ một trung phong," Phil Neville - cựu cầu thủ Manchester United và Everton, giờ đang là chuyên gia cho BBC bình luận. "Tôi sẽ nói cậu ấy có khả năng trở thành một trong những chân sút tên tuổi của bóng đá Anh trong tương lai."

 - Bóng Đá

"Marcus Rashford sẽ là trung phong xuất chúng"

Marcus Rashford đã có ngày thi đấu thăng hoa với một cú đúp cùng một đường kiến tạo trong thắng lợi 4-1 của Manchester United trước Burton Albion ở vòng 3 League Cup, ngay tại sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý, các pha dứt điểm và dọn cỗ của cầu thủ người Anh đều hết sức đẳng cấp. Lẽ ra anh đã có thể lập hat-trick nếu hậu vệ Burton không có những pha cản phá cuối cùng.

"Ở tuổi 19, không có nhiều cầu thủ trên thế giới khẳng định mình như cậu ấy," Phil Neville này nói tiếp. "Cậu ấy có tiềm năng rất, rất lớn." Lúc này, Marcus Rashford đã lập cú đúp cho Quỷ đỏ ở 4 đấu trường khác nhau, là League Cup, Premier League, FA Cup và Europa League.

Mùa này, anh cũng đã nổ súng ở Champions League. Rashford đang có 6 bàn thắng và 4 kiến tạo qua 9 trận đấu trên mọi mặt trận cho Man United và tuyển Anh.

Xem màn trình diễn chói sáng của Marcus Rashford vs Burton Albion:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:06 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục