Marcus Rashford "đen đủi" nhất Premier League

19:34 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Marcus Rashford đã vượt mặt Sergio Aguero ở một chỉ số tấn công "đen đủi" tại Premier League.

Vào thời điểm hiện tại, số 10 của Manchester United đang tạo ra những ấn tượng mạnh ở giải Ngoại hạng Anh với vô số bàn thắng vào lưới các đại diện ở nhóm Big Six. Trên thực tế, cầu thủ này cũng đã sở hữu 10 pha lập công sau 16 vòng đấu, nhưng thành tích này có thể tốt hơn nếu anh không "quá đen".

Theo thống kê từ trang chủ giải đấu, tiền đạo Marcus Rashford đã có đến 5 lần đưa bóng trúng khung gỗ. Đây là con số cao hơn bất cứ cầu thủ nào tại Premier League mùa này, và thậm chí ngay cả Sergio Aguero (mùa trước dẫn đầu - 8) cũng không thể sánh bằng với chỉ 3 lần tương tự.

Xếp thứ hai trong danh sách đen đủi này bất ngờ là Gerard Deulofeu (Watford) với 4 lần, trong khi Raul Jimenez và Son Heung-min cũng đã sáng nganh El Kun. Tuy vậy, dù thế nào thì ngôi sao sinh năm 1997 của Man Utd cũng đang cho thấy sự cải thiện về đẳng cấp, dù thống kê này không mấy vui vẻ.

 - Bóng Đá

 Rashford đen nhất Premier League.

Ngoài ra, Rashford cũng đã có 4 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở mùa giải này (theo Whoscored), cùng Victor Osimhen (Lille), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Memphis Depay (Olympique Lyon) và Tammy Abraham (Chelsea). Ngôi sao người Anh rõ ràng xứng đáng là chủ lực ở sân Old Trafford!

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Giang Nam | 19:05 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục