Marcos Alonso và đội hình 11 ngôi sao đắt giá chưa từng thi đấu cho ĐTQG

20:55 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnSquawka đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ có giá trị chuyển nhượng khá cao nhưng chưa một lần thi đấu cho ĐTQG.

Thủ môn: Ederson (Man City/Brazil): 35 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Ederson được biết đến rộng rãi khi trở thành thủ môn có mức phí chuyển nhượng cao thứ hai thế giới (đến Man City từ Benfica). Mặc dù vậy, anh chưa bao giờ được gọi lên đội tuyển Brazil. 

Trung vệ: Gabriel Paulista (Arsenal/Brazil): 11,3 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Gabriel Paulista: Gabriel chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Mustafi và Koscielny ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Brazil thường xuyên mắc lỗi khi được tung vào sân và đang trên đường chia tay Arsenal sau hơn 2 mùa giải chơi cho Pháo thủ. Anh từng được triệu tập vào đội tuyển Brazil nhưng sau đó bị loại ra khỏi danh sách 22 cầu thủ chính thức.

Trung vệ: Harry Maguire (Leicester/Anh): 17 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Với sự chính xác và mạnh mẽ trong phòng ngự, Maguire là điểm sáng hiếm hoi của Hull City ở mùa giải vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng của anh khiến Leicester phải bỏ ra đến 17 triệu bảng để đưa anh về khoác áo đội chủ sân King Power. Nếu tiếp tục phát triển, Maguire hoàn toàn có thể được triệu tập vào đội tuyển Anh.

Trung vệ: Marcos Alonso (Chelsea/Tây Ban Nha): 23 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Alonso là một trong những bản hợp đồng thành công nhất giúp Chelsea cán đích ở ngôi vương. Tuy nhiên anh nhiều lần bị gạt ra khỏi danh sách triệu tập của Bò tót bởi đội tuyến bóng đá quốc gia nước này luôn thừa mứa các tài năng.

Tiền vệ: Jordon Ibe (Bournemouth/Anh): 15 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Ibe là cầu thủ khiến ban huấn luyện Bournemouth phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB để đưa anh về từ Liverpool. Tuy nhiên anh lại gây thất vọng khi không đóng góp được nhiều. Nếu không cải thiện được phong độ, rất khó để Ibe có thể được Tam Sư triệu tập.

Tiền vệ: Giannelli Imbula (Stoke City/Pháp/Bỉ): 18,3 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Mang trong mình hai quốc tịch, nhưng cả Pháp và Bỉ đều đang có những nhân tố vô cùng kiệt xuất. Vì vậy mặc dù chơi khá đa năng và ổn định, anh khó có thể chen chân vào dàn sao của Pháp hay Bỉ.

Tiền vệ: Alex Teixeira (Jiangsu Sunning/Brazil): 39,3 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Alex Teixeira đến Trung Quốc với số tiền kỷ lục, bất chấp lời mời gọi từ hàng loạt CLB lớn ở châu Âu. Anh có nhiều lần được gọi vào ĐTQG nhưng vẫn chưa có cơ hội chính thức khoác áo vàng xanh.

Tiền vệ: Maximilian Philipp (Dortmund/Đức): 12 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Thi đấu chói sáng trong màu áo Feiburg, Philipp nhanh chóng được Dortmund đưa về với giá 12 triệu bảng. Hiện tại, đội tuyển Đức đang có rất nhiều tài năng, vì vậy cơ hội để anh lên tuyển là chưa có.

Tiền đạo: Jese (PSG/Tây Ban Nha): 20 triệu bàng

 - Bóng Đá

 

Không thể cạnh tranh một vị trí ở Real Madrid, đến PSG, Jese cũng không khá hơn và buộc phải trở về thi đấu cho Las Palmas dưới dạng cho mượn. Chính vì thế, rất khó để tiền đạo trẻ này được Tây Ban Nha triệu tập.

Tiền đạo: Lucas Perez (Arsenal/Tây Ban Nha): 17,1 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Thêm một bản hợp đồng hớ của Arsenal khi Perez không thể hiện được nhiều mỗi khi có cơ hội ra sân.

Tiền đạo: Vinicius Junior (Real Madrid/Brazil) – 38,7 triệu bảng

 - Bóng Đá

 

Đội bóng Hoàng gia gây bất ngờ khi biến Vinicius trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất. Được xem là “Neymar mới”, tương lai mà Vinicius được khoác áo ĐTQG sẽ không còn xa.

Đội hình 11 ngôi sao đắt giá chưa từng thi đấu cho ĐTQG

 - Bóng Đá

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 21:00 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục