Marco Verratti tiếp tục 'phũ' Barca

00:22 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnMarco Verratti thêm một lần nữa tỏ ra lạnh nhạt với CLB Barcelona trước nhiều tin đồn liên quan đến đội bóng này.

Sau khi cùng các đồng đội ‘oanh tạc’ Barcelona trên sân nhà cách đây 1 tuần trong khuôn khổ Champions League, Marco Verratti đã trở thành một trong những tâm điểm của báo chí với tài năng tuyệt vời của mình.

Marco Verratti tiếp tục 'phũ' Barca - Bóng Đá

 Verratti không có ý định rời PSG. Ảnh: Squawka

Anh được so sánh với những tiền vệ đẳng cấp hàng đầu như Andres Iniesta hay Xavi Hernandez. Thậm chí, cả Xavi và Iniesta đều cho rằng Verratti sẽ là sự bổ sung tuyệt vời nhất cho hàng tiền vệ Barca. Tuy nhiên, trái với mong muốn của đại diện Tây Ban Nha, ngôi sao người Ý dường như không hề có ý định rời khỏi Paris Saint Germain. Mới đây nhất, Verratti tiếp tục lên tiếng phủ nhận hoàn toàn khả năng gia nhập Barcelona và tập trung vào việc giành chiến thắng cùng đội bóng nhà giàu nước Pháp.

“Có một bài báo ám chỉ việc tôi đã mơ ước được chơi cho Barcelona nhưng tôi chưa bao giờ nói thế. Giấc mơ của tôi là được chiến thắng tại đây, Paris, chứ không phải Barcelona. Tôi tin tưởng câu lạc bộ và các kế hoạch của đội bóng. Theo tôi, việc giành chiến thắng ở đây khác rất nhiều việc thi đấu và chiến thắng ở một câu lạc bộ khác.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:30 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục