Marco van Basten: "Van de Beek đã sai lầm khi đến Man Utd"

07:12 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Hà Lan Marco van Basten đã có những nhận định về tương lai của Donny Van de Beek tại Manchester United.

 

Solskjaer ca ngợi sự linh hoạt của Van de Beek

Donny Van de Beek là một trong những tân binh nhận được nhiều sự kỳ vọng của NHM Manchester United. Sau màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng vào lưới của Crystal Palace tại vòng 2 Ngoại hạng Anh những tưởng tương lai tại Old Trafford đã mở ra với tiền vệ người Hà Lan.

Tuy nhiên, về sau cựu cầu thủ Ajax Amsterdam không nhận được sự tin tưởng của HLV Ole Gunnar Solskjaer và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Sự ổn định của Bruno Fernandes cũng là một trong những nguồn cơn dẫn đến tình trạng hiện tại của Van de Beek.

 Van de Beek chưa có nhiều cơ hội ra sân trong thành phần Man Utd.

Sốt ruột trước viễn cảnh không mấy sáng sủa của hậu bối tại Man Utd, mới đây, trên Mirror, huyền thoại bóng đá Hà Lan Marco van Basten nhận định: "Từ đầu, Donny không nên đồng ý đến Man Utd. Khi bạn đã là 1 tiền vệ đẳng cấp, bạn rất cần ra sân mỗi tuần để thể hiện mình. Và cứ theo đà này, sẽ rất tồi tệ nếu Donny chỉ được thi đấu 6-7 trận trong năm nay.

Tôi thật sự cảm thấy sốc khi nhìn vào đội hình xuất phát của Man Utd. Tôi biết cậu ấy vẫn đang kiên nhẫn. Nhưng khi bạn đã là 1 tiền vệ có tên tuổi thì phải xem xét cơ hội ra sân trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng.

Donny đã mắc sai lầm, lẽ ra phải cân nhắc đến những kế hoạch khả thi hơn và gia nhập 1 đội bóng khác [không phải Man Utd]."

Đăng Huy | 06:14 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục