Marco Reus trở lại, Aubameyang sung sướng

11:53 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon của Borussia Dortmund không giấu nổi sự vui sướng khi người bạn, người đồng đội thân thiết trở lại sân cỏ.

1113160_imgw968

 Aubameyang vui mừng khi Reus trở lại

"Chiến thắng này thật sự quan trọng, thật tốt khi đã giành chiến thắng trên sân nhà," Pierre-Emerick Aubameyang trả lời phỏng vấn báo chí ngay sau trận đấu. "Toàn đội đã làm việc chăm chỉ trong tuần qua. Chúng tôi cần tiếp tục giữ tinh thần chiến đấu như thế này, cho cả cuộc đua Bundesliga và cuộc đua vua phá lưới."

Cầu thủ 27 tuổi đã ghi tới hai bàn đêm qua khi Dortmund thắng 3-1 trước Gladbach, và cả hai bàn thắng đều được kiến tạo bởi Marco Reus. Đó có lẽ là lý do anh hết sức vui mừng với sự trở lại này. "Reus giống như người anh em của tôi vậy," Aubameyang hào hứng. "Tôi thật sự vui sướng khi anh ấy trở lại. Tôi là một tiền đạo và tôi vui khi ghi bàn."

Lúc này, Aubameyang đã có tới 15 bàn thắng sau 13 vòng đấu tại Bundesliga mùa này, dẫn đầu danh sách vua phá lưới khi bỏ xa chân sút Anthony Modeste của FC Koln tới 3 bàn. Anh đã nổ súng 8 lần trong 4 trận đấu gần nhất. Cầu thủ Gabon cũng sánh ngang kỷ lục của huyền thoại Gerd Müller khi có tỷ lệ ghi bàn lớn hơn 1.00/trận trong hai mùa giải liên tiếp.

Video chiến thắng của Dortmund trước Gladbach:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:03 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục