Marco Reus: Dortmund cần phải giữ được niềm tin của mình

18:03 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Marco Reus đã lên tiếng động viên tinh thần toàn đội.

Marco Reus vừa có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ trước Freiburg vào cuối tuần rồi. Cầu thủ người Đức đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo để giúp các đồng đội lập công. Với thắng lợi đó, Borussia Dortmund tiếp tục song hành cùng với Bayern Munich trên chặng đường cuối cùng trong cuộc đua đến với chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Đây là mùa giải mà Reus ít khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và anh đang trở thành nhân tố chủ chốt trong hành trình lật đổ ngôi vương của "Hùm xám" tại giải đấu số 1 nước Đức. Với tư cách là thủ quân tại đội bóng, tiền vệ 29 tuổi không chỉ có những đóng góp trên sân cỏ mà anh còn động viên tinh thần các đồng đội sai khi trận đấu khép lại.

Mới đây, cựu cầu thủ Gladbach có đôi lời phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ:

"Xét về mặt kết quả thì đó là một thành tích tuyệt vời nhưng thực sự toàn đội đã có một trận đấu hơi khó nhằn. Trận đấu đó, toàn đội đã thể hiện phong độ ổn định ngay từ khoảng thời gian đầu tiên và thi đấu cực kỳ xuất sắc ở giai đoạn sau đó trong hiệp 2. Toàn đội có lí do để hài lòng về trận thắng này."

 - Bóng Đá

Reus lên tiếng động viên các đồng đội.

"Bây giờ, chúng tôi cần phải duy trì và giữ sự tập trung cho phong độ của mình - thứ mà Dortmund đã không có được trong vài tuần trước đó. Điều đó rất quan trọng để toàn đội cho thấy chúng tôi là một tập thể đầy gắn kết và tiếp tục tin tưởng rằng chúng tôi có thể giành được chức vô địch. Dortmund muốn tiếp tục duy trì sức ép lên Bayern và để làm được điều đó, chúng tôi cần phải có được chiến thắng trong những trận đấu kế tiếp."

Trong trận đấu trước Freiburg, đội bóng áo vàng đen có pha lập công từ chấm phạt đền. Khi được hỏi tại sao lại nhường cho Alcacer thực hiện tình huống đó, Reus trả lời:

"Paco đang trải qua thời gian khó khăn. Kể từ khi bị gãy tay, anh ta cảm thấy không hài lòng khi hầu như chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Vì vậy tôi không quá phân vân trong việc trao cho anh ta quả phạt đền vì điều đó rất quan trọng nhằm giúp anh ta trong giai đoạn khó khăn này."

Hiện tại, Dortmund chỉ kém Bayern 1 điểm và đội chủ sân Signal Iduna Park hoàn toàn có thể soán ngôi của "Hùm xám" nếu tiếp tục có được chiến thắng trong những vòng đấu còn lại. Khi đó, rõ ràng là cái kết viên mãn dành cho Reus và đội bóng áo vàng đen.

Lữ Phong | 17:15 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục