Marco Reus có thể nghỉ đến hết mùa vì chấn thương

09:52 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vn Dortmund lại vừa tiếp tục phải nhận tin không vui về trụ cột của mình.

Trang Bild vừa đưa tin, tiền vệ Marco Reus của Borussia Dortmund khả năng cao sẽ bỏ lỡ trận đại chiến tới đây với Bayern Munich, thậm chí có nguy cơ phải tiếp tục nghỉ đến hết mùa giải vì chưa thể hồi phục chấn thương từ 3 tháng trước.

Mùa giải 2019/2020, người hâm mộ của đội bóng áo vàng đón nhận niềm vui lớn khi thủ quân Marco Reus của họ liên tục lập công trong các trận Bundesliga. Anh đã có 11 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Đức, giúp Dortmund nhiều lần giữ vị trí đầu BXH. Tuy nhiên cơn ác mộng dai dẳng lại đến vào đầu tháng 2, khi anh dính chấn thương trong trận gặp Werder Bremen tại Cúp quốc gia Đức.

Reus chấn thương - Bóng Đá

 Khả năng cao Reus sẽ nghỉ đến hết mùa.

Từ đó đến nay, chân sút 30 tuổi vẫn chưa thể quay trở lại sân cỏ. Sau 2 tháng Bundesliga bị hoãn vì COVID-19, Reus đã quay lại tập luyện cùng các đồng đội nhưng chưa hồi phục đủ mức để có thể ra sân. Ở trận Dortmund đánh bại Schalke 4-0 mới đây, Reus không có tên trong đội hình thi đấu.

Hiện tại, đội bóng áo vàng đang đứng thứ 2 trên BXH, kém Bayern Munich 4 điểm, trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào cuối tuần này sẽ có tính quyết định cho cả mùa giải. Lần cuối cùng Dortmund vô địch Bundesliga đã là từ năm 2012.

Nhìn lại trận thua của Dortmund trước Real Madrid: 

 
Hoài Thu | 09:22 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục