Marcin Bulka: "Kante vẫn dùng chiếc Samsung cũ với màn hình bị vỡ"

19:01 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnCó lẽ sẽ không ai tranh cãi về việc N'Golo Kante là một trong những cầu thủ giản dị nhất thế giới.

Trong những năm qua, giới mộ điệu đã được nghe nhiều điều khó tin về chàng tiền vệ người Pháp. Từ việc anh đến ăn tối ở nhà một người hâm mộ Arsenal, chạy bộ đi tập luyện hay sử dụng những món đồ bình dân... Và bây giờ, cựu thủ môn Chelsea là Marcin Bulka cũng tiết lộ thêm một câu chuyện khó tin khác...

Anh nói (theo Football Planet): "Kante lái một chiếc mini cooper (xe ô tô cỡ nhỏ). Anh ấy đã từng có một chiếc điện thoại hiệu Samsung cũ với màn hình bị vỡ. Mọi người cứ hỏi anh ấy: 'Tại sao cậu không mua một cái mới?', và anh ấy trả lời: 'Nó vẫn dùng ổn mà, tại sao tôi lại cần mua một cái khác cơ chứ?'."

Marcin Bulka on Kante - Bóng Đá

 Kante quá giản dị.

Bulka không phải người đầu tiên kể về Kante. Trước đó, David Luiz (hiện đã chuyển sang Arsenal) thậm chí nói rằng Kante rất thích lui đến nhà hàng của anh tại London để ăn vì anh sẽ được 'free' thay vì trả tiền như bao người khác. Nếu bị hỏi, Kante sẽ nói: "Ôi không! Cậu (Willian) và David có những trái tim nhân hậu”.

Vào thời điểm hiện tại, Kante đang phải tạm rời xa sân cỏ vì chấn thương gặp phải ở trận thua của Chelsea trước Man Utd. Huấn luyện viên Frank Lampard chưa xác nhận khi nào ngôi sao người Pháp sẽ tái xuất, mặc dù vấn đề của anh không hẳn là dài hạn.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 18:31 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục