Marcin Bulka: "Cậu ấy ghét Man Utd lắm, cứ có Man Utd là cậu ấy 'bấm next'"

18:29 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành PSG, Marcin Bulka tiết lộ rằng Angel di Maria vô cùng chán ghét Man Utd.

Năm 2014, Quỷ đỏ đã trả kỷ lục chuyển nhượng của Anh khi đó là 59,7 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid, nơi anh đã đóng góp 85 pha kiến tạo và 36 bàn thắng sau 4 mùa.

PSG's Marcin Bulka Says Team-Mate Angel Di Maria 'Hates Manchester United' - Bóng Đá

 Di Maria là số 7 đáng thất vọng của Quỷ đỏ, vì tính cách.

Di Maria đã có 12 pha kiến tạo và bốn bàn thắng sau 32 trận trong thời gian của anh tại United. Mặc dù con số này không tồi, nhưng màn trình diễn của anh ấy vẫn kém xa kỳ vọng của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Rồi Di Maria bất ngờ chuyển đến PSG sau 1 mùa bóng gắn bó với Man Utd. Anh đã chịu không ít chỉ trích với thái độ bị cho là 'hèn nhát'. Tại Pháp, Di Maria mau chóng tìm lại phong độ đỉnh cao. Anh đã có đến 81 bàn thắng và 89 pha kiến tạo trong 215 trận đấu. Mùa này, anh sớm có 12 lần lập công và cung cấp 20 pha kiến tạo

Bulka chia sẻ: "Di Maria ghét Manchester United lắm. Anh ấy không có ký ức tốt về thời gian anh ấy ở đó.

Thực tế, khi một cái gì đó liên quan đến Manchester United xuất hiện trên truyền hình, anh ấy chuyển kênh một cách nhanh chóng."

Kể từ khi chuyển đến PSG, Di Maria đã giành được hầu hết vinh quang ở giải quốc nội, bao gồm ba danh hiệu Ligue 1, Coupes de France, Coupes de la Ligue và Trophees des Champions apiece.

Tài năng đặc biệt của Angel di Maria:

Minh Tuấn | 17:31 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục