Marcelo từ chối trả lời về HLV mới của Real

23:30 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnMarcelo không hề muốn bày tỏ quan điểm của mình về sự thay đổi HLV của Real Madrid vào lúc này.

Sau mùa hè này, Marcelo sẽ chính thức chơi bóng dưới quyền của HLV Julen Lopetegui, nhưng anh không hề muốn bàn luận về sự có mặt của ông thầy mới này.

Trong một buổi họp báo mới đây, khi được hỏi ý kiến về việc Lopetegui đến nhậm chức tại Real Madrid, Marcelo đã hỏi lại: “Câu hỏi là gì cơ?”, sau đó một nhân viên của cuộc họp báo đã lập tức can thiệp, giải thích rằng hiện tại trung vệ này chỉ muốn thảo luận những vấn đề liên quan đến đội tuyển quốc gia.

 - Bóng Đá

 Sau Neymar, Marcelo sẽ là thủ quân của Brazil.

Tại kì World Cup 2018 này, Marcelo đã được HLV Tite tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân của Brazil, và lão tướng của Brazil thực sự rất tự hào về điều này.

“Tôi là đội phó của Real Madrid và đã ở đó từ năm 26  tuổi. Nên tôi nghĩ tôi có thể dùng những kinh nghiệm của mình để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.”

“Tất nhiên là tôi rất vui khi được là thủ quân của Brazil vào ngày mai, bởi việc được đại diện cho đất nước mình là một điều tôi đã mơ ước từ khi còn là một cậu bé.

“Được đeo băng thủ quân ở trận đấu mở màn là một điều vô giá. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có cho đội tuyển quốc gia, mong rằng những kinh nghiệm của tôi sẽ hữu dụng.”

Là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất tại World Cup năm nay, Brazil sẽ có trận ra quân vào rạng sáng mai trong trận đấu gặp Thụy Sĩ.

Thanh Vũ | 22:40 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục