Marcelo: "Truyền thông đang cố làm chúng tôi tổn thương"

11:44 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnSau khi góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Viktoria Plzen, hậu vệ Marcelo đã có những lời bộc bạch hết sức cảm động về tình hình của CLB Hoàng gia.

Giành chiến thắng 2-1 trước Viktoria Plzen tại vòng 3 Champions League, Real Madrid đã cắt mạch 5 trận không biết mùi chiến thắng (1 hòa, 4 thua). Kết quả này đã phần nào giải tỏa áp lực cho học trò HLV Julen Lopetegui trước trận đại chiến với Barcelona vào cuối tuần này.

Marcelo:

 Marcelo kêu gọi các đồng đội thật vững tin trước trận đấu với Barcelona.

Góp 1 bàn thắng trong chiến thắng sát nút trước đại diện Cộng hòa Czech, hậu vệ Marcelo đã có những bộc bạch khiến những CĐV của Real Madrid phải cảm động: "Tôi có cảm giác truyền thông thế giới đang cố gắng làm tổn thương chúng tôi sau những kết quả không như ý.

Từ việc đề cập quá nhiều đến việc ra đi của Cristiano Ronaldo cho đến HLV Lopetegui. Tất cả thật sự không như mọi người nghĩ hay cách các phóng viên, nhà báo nghĩ. Và tôi cũng không nhất thiết phải giải thích nhiều, vì họ không phải là cầu thủ, không phải là người ra sân thi đấu.

Vì vậy, tôi mong các đồng đội cứ tiếp tục đứng vững, làm tốt công việc của mình và đón nhận thành quả của nó thật xứng đáng. Có thắng, thua thì cũng là nỗ lực của mình. Nhưng ở vị thế là một đội bóng lớn, Real Madrid không nên cứ hòa và thua, tôi hiểu. Chúng tôi sẽ cố gắng lấy lại hình ảnh trong trận Siêu kinh điển sắp tới."

Đăng Huy | 10:50 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục