Marcelo: "Ronaldo rời Real, tôi cũng sẽ đi theo"

22:53 Thứ tư 11/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnCơ hội để Juventus sở hữu chữ ký của Marcelo, đồng đội thân thiết của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid là không hề nhỏ.

Cristiano Ronaldo đã chính thức rời Real Madrid để gia nhập Juventus với mức phí chuyển nhượng 105 triệu euro. Nhiều nguồn tin khẳng định, Juventus đang tìm cách lôi kéo Marcelo sang Serie A để đoàn tụ với Ronaldo.

Marcelo:

 Marcelo sẽ nối gót Ronaldo sang Real Madrid?

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi Marcelo là cầu thủ duy nhất cho tới thời điểm này chưa hề đăng tải bất kỳ lời chia tay nào tới người đồng đội thân thiết Ronaldo. Những phát biểu trong quá khứ của Marcelo càng khiến giới mộ điệu tin rằng, anh sẽ tái hợp Ronaldo tại Juventus.

Cụ thể, sau trận thắng Liverpool ở chung kết Champions League, Marcelo lên tiếng khẳng định với tờ Don Balon rằng: "Nếu Ronaldo rời Real Madrid, tôi cũng sẽ đi theo." Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc phỏng vấn với báo giới năm 2014, Marcelo tuyên bố: "Chắc chắn không phải là thời điểm này nhưng trong tương lai, tôi muốn khoác áo Juventus."

Ronaldo và Marcelo được đánh giá là bộ đôi tấn công cực kỳ ăn ý bên hành lang cánh trái của Real Madrid. Cả 2 cũng có mối quan hệ khá tốt và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong mọi hoạt động của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Video tài năng của Marcelo:

Tiểu Lam | 22:19 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục