Marcelo nói 1 điều về Real, Barca và Atletico liệu có "run sợ"?

12:36 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnLa Liga mùa giải tới hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng tham chiến.

Real Madrid đang có sự trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trên thị trường chuyển nhượng lẫn quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện tập huấn ở Montreal (Canada) với quyết tâm lắp ghép đội hình, thấm nhuần kỹ chiến thuật và tìm ra những đấu pháp tối ưu nhằm sẵn sàng tham chiến tại La Liga lẫn Champions League.

Quá trình chuẩn bị tiền mùa giải của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được diễn ra cẩn thận và hết sức kỹ lưỡng. Những sự bổ sung chất lượng như Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy cho thấy thái độ chuyên nghiệp cùng quyết tâm sớm hoà nhập với môi trường mới. Bên cạnh đó, những công thần lâu năm ở CLB như Marcelo, Sergio Ramos, Raphael Varane hay Karim Benzema cũng sẵn sàng trợ giúp những đồng đội mới.

Phát biểu về tinh thần quyết tâm và mục tiêu của Real Madrid cho mùa giải 2019/20, Marcelo, hậu vệ kỳ cựu người Brazil đã tiết lộ với Real Madrid TV:

Marcelo: Real Madrid players are working hard, the goal is to win everything - Bóng Đá

Real Madrid ra sức tập luyện ở Montreal.

"Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi muốn cống hiến hết sức ở đây và mục tiêu của chúng tôi là giành được mọi thứ."

"Nếu chúng tôi có thể trạng tốt, điều đó sẽ giúp toàn đội trong cả mùa giải. Chúng tôi đang nỗ lực tập luyện trước mùa giải để mang lại niềm vui cho người hâm mộ."

"Như tôi đã luôn nói, tôi đang thực hiện ước mơ bằng cách ở câu lạc bộ tốt nhất thế giới và sẽ chẳng đi đâu cả.", Marcelo khẳng định tương lai với Real Madrid.

Minh Trí | 11:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục