Marcelo lên tiếng, Real phá két đón "siêu bom" 200 triệu về Bernabeu

09:53 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid sẽ có được "bom tấn" hàng đầu Châu Âu mùa hè 2019?

Công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Real Madrid vẫn đang diễn ra hết sức sôi nổi. HLV Zinedine Zidane đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, "bom tấn" Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là 3 gương mặt tiêu biểu nhất. Chắc chắn, tham vọng của BLĐ Los Blancos chưa dừng lại ở đây, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều gương mặt cập bến Santiago Bernabeu trong thời gian tới.

Trong bối cảnh đó, thượng tầng "nhà trắng" yêu cầu HLV Zidane không bỏ qua bất kỳ một "bom tấn" nào có thể đàm phán mùa hè 2019. Real Madrid vẫn cần nhiều cái tên chất lượng, vì lẽ đó trường hợp của Neymar là đáng nói đến nhất. Dù đang được Barcelona liên hệ sát sao để chuyển về Camp Nou, tuy nhiên Real hoàn toàn có thể nhảy vào cuộc đua này để tranh giành Neymar với đối thủ nhiều duyên nợ.

Trước viễn cảnh Real có khả năng chiêu mộ Neymar, mới đây Marcelo đã lên tiếng về điều này. Anh tin rằng người đồng đội ở tuyển Brazil chắc chắn là chữ ký chất lượng cho Kền kền trắng.

Marcelo wants Paris Saint-Germain forward Neymar at Real Madrid - Bóng Đá

Marcelo không tiếc lời ca ngợi Neymar.

"Nếu Neymar xuất hiện ở Real Madrid thì đây là một niềm vui rất lớn. Madrid phải làm mọi cách để ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất thế giới và quá khứ của anh ấy ở Barcelona không phải là vấn đề.", Marcelo chia sẻ.

Liệu Real Madrid có chi 200 triệu bảng (mức giá mà Paris Saint-Germain mong muốn) để kích hoạt "siêu bom tấn" mùa hè 2019 hay không? Hãy chờ xem!

Xem Marcelo gặp gỡ người hâm mộ tại Montreal, Canada:

Minh Trí | 09:35 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục