Marcelo lên tiếng, hé lộ kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của Real

22:08 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil vừa có một phát biểu đầy tự tin sau trận mở màn mùa giải rất suôn sẻ.

Khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng giòn giã 3-1 trước Celta Vigo, các cầu thủ Real Madrid đang tràn đầy tự tin để chuẩn bị tiếp cho những trận đấu sắp tới.

Trước đó, ở tour du đấu hè, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane liên tục hứng chịu "gạch đá" từ dư luận với chuỗi trận đầy bết bát. Thậm chí, có trận đấu họ còn để đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid xuyên thủng mành lưới đến 7 lần.

Marcelo nói Real không cần mua thêm cầu thủ - Bóng Đá

 Marcelo tin rằng Real sẽ thành công ở mùa giải này.

Tuy nhiên, khi bước vào mùa giải thi đấu chính thức, Los Blancos đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Xuất phát với một đội hình không có bất cứ tân binh nào, "Bầy kền kền" vẫn dễ dàng quật ngã Olivicos (biệt danh của Vigo) ngay trên sân khách.

Đây dường như là liều thuốc tinh thần dành cho các công thần của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Theo nguồn tin từ tờ Marca, mới đây trong một buổi phỏng vấn, hậu vệ Marcelo tự tin tuyên bố rằng Real Madrid  không cần bổ sung bất kỳ nhân tố nào bởi đội hình hiện tại đã quá mạnh. 

"Chúng tôi không cần chiêu mộ thêm ai, chúng tôi đang có một đội ngũ tốt." Anh nói với Bild.

"Sẽ rất khó, nhưng nếu mỗi chúng ta tập trung vào nhiệm vụ thì chúng ta có thể giành được mọi thứ. Tôi đã được dạy để cạnh tranh cho tất cả các danh hiệu kể từ khi tôi đến Real Madrid. Sẽ không có gì khác trong năm nay và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành lấy La Liga, Champions League và Copa del Rey."

Highlight Real vs Celta:

Trường Sơn | 22:02 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục