Marcelo khẳng định bị Man United sa thải là một nỗi nhục với Mourinho

13:11 Thứ tư 19/12/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ Marcelo - cậu trò cưng một thời của HLV Jose Mourinho lên tiếng nói về việc ông thầy cũ bị sa thải.

Như đã biết, vừa qua HLV Jose Mourinho đã bị thượng tầng Manchester United sa thải. Và mới đây, hậu vệ Marcelo đã lên tiếng khẳng định đây là một điều nhục nhã với chiến lược gia người Bồ:

"Đây thực sự là một nỗi nhục, bởi ông ấy là một vị chiến lược gia vĩ đại, một HLV mà tài năng của ông chẳng thể phủ nhận dù có dẫn dắt đội bóng nào đi chăng nữa. Việc Mourinho có trở lại Madrid hay không không phải chuyện tôi có thể quyết định được. Nhưng sự thật là chúng tôi từng cùng nhau làm những điều tuyệt vời cho đội bóng này."

Real Madrid với thành tích chẳng mấy khả quan được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng cho Người đặc biệt. Nói về vấn đề này, HLV Santiago Solari chia sẻ thẳng thắn:

"Tôi chẳng quan tâm gì đến những tin đồn như vậy, nó vẫn xuất hiện hằng ngày tại Real madrid."

Premier League: Jose Mourinho's sacking from Manchester United 'a shame', says Real Madrid's Marcelo - Bóng Đá

Sau tất cả, Marcelo vẫn khẳng định Mourinho là một HLV vĩ đại.

Sắp tới, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đối đầu Kashima Antlers trong khuôn khổ Club World Cup. Và trước thềm trận đấu này, khả năng ra sân của Isco cũng là điều được chiến lược gia 42 tuổi lên tiếng:

"Tôi rất quý Iso. Công việc hàng ngày của tôi là đảm bảo mọi người có được phog độ tốt nhất trên sân. Và tất nhiên những ai không đảm bảo được điều đó, người ấy sẽ phải ngồi ngoài. Việc chọn ai bỏ ai thực sự là một nhiệm vụ khó khăn."

"Về Kashima Antlers, họ là một đội bóng sở hữu lối chơi cơ động và giàu tốc độ. Họ có những tiền đạo rất nhanh. Đó sẽ là một đối thủ khó chơi của Real Madrid."

Có thể nói quãng thời gian của Mourinho tại Man United là rất đáng thất vọng, thế nhưng cũng không hẳn là không có những điều tích cực. Sau Người đặc biệt, Solskjaer đang nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Anh Tú | 11:00 19/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục