Marcelo hối hận vì không... chơi xấu với Sergi Roberto

21:42 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnMarcelo đã có thể phạm lỗi với Sergi Roberto để hòng mang về 1 điểm cho đội nhà trong trận Siêu kinh điển thứ 266, nhưng anh đã không làm thế.

Trận El Clasico diễn ra tại vòng 33 La Liga vừa qua được đánh giá là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn và gay cấn nhất giữa 2 kỳ phùng địch thủ của làng túc cầu TBN. Nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Lionel Messi đã khiến Santiago Bernabeu phải câm lặng với 1 cú đúp bàn thắng và màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn của một chiến binh thực thụ.

Marcelo hối hận vì không 'chơi xấu' với Sergi Roberto - Bóng Đá

 

Khi tỷ số là 2-2 và trận đấu đã bước sang những giây cuối cùng, Sergi Roberto với một pha bứt tốc quen thuộc từ phần sân của Barcelona đã loại bỏ Marcelo, người theo kèm anh lúc bây giờ, tạo tiền đề cho bàn thắng quyết định được ghi bởi Lionel Messi. Phát biểu sau trận đấu, Marcelo tỏ ra hối tiếc khi không phạm lỗi với Sergi ở thời điểm ngôi sao người Tây Ban Nha cầm bóng tiến về phía khung thành của Keylor Navas:

“Khoảnh khắc cuối nếu tôi phạm lỗi với Sergi, có lẽ họ sẽ không ghi được bàn thắng, mặc dù đó không phải điều quá chắc chắn. Rất nhiều chuyện chỉ xảy ra trong vòng vài giây thôi, rất khó để biết được. Tôi có thể nhận lỗi về mình, không vấn đề gì cả. Nếu tôi phạm lỗi thì chúng tôi đã không thua.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục