Marcelo: "Đó là thứ bạn sẽ mất khi rời xa sân cỏ quá lâu"

19:52 Chủ nhật 31/05/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Real Madrid đã chia sẻ mặt trái của việc phải tự cách ly tại nhà.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Hậu vệ Marcelo đang tích cực tập luyện để tìm kiếm cơ hội ra sân sau khoảng thời gian hai tháng tự cách ly tại nhà. Trong một phát biểu gần đây, ngôi sao người Brazil rất háo hức trước thông tin La Liga sẽ được táI khởi động vào ngày 11 tháng 6 tới.

Chia sẻ trên Real Madrid TV, hậu vệ trái sinh năm 1988 cho biết:

"Chúng tôi chưa bao giờ trải qua quãng thời gian dài như vậy mà không tập luyện trên sân và mong muốn chơi bóng đá đã tăng lên kể từ khi chúng tôi không được thi đấu. Bây giờ chúng tôi đã gần hơn với việc tái khởi động giải đấu, chúng tôi càng muốn được ra sân sớm hơn.

Tất cả chúng tôi đều khỏe mạnh và các bài tập đang áp dụng giúp chúng tôi phục hồi nhanh. Sau khoảng thời gian quá lâu không chạm bóng trên sân, bạn sẽ mất cảm giác một chút, nhưng bây giờ chúng tôi đang chờ các trận đấu bắt đầu."

Marcelo: You lose the feeling a little after so long away from the ball - Bóng Đá

 Marcelo chăm chỉ tập luyện.

Hiện tại, chức vô địch giải đấu này đang là cuộc đua song mã giữa hai đối thủ truyền kiếp Barcelona và Real Madrid. Dù đội bóng xứ Catalan nắm lợi thế lớn hơn khi tạo khoảng cách hai điểm so với đại kình địch, tuy nhiên một cú sẩy chân cũng có thể khiến họ phải trả giá rất đắt. Vì vậy nhìn chung, cơ hội vẫn đang được chia đều cho cả hai đội.

Trường Sơn | 19:19 31/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục