Marcelo chèo kéo Neymar về Real trên mạng xã hội?

17:00 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnGiữa tin đồn Neymar sẽ sang Real Madrid trong giai đoạn gần đây, hậu vệ Marcelo Vieira đã đăng một bức ảnh gây nhiều nghi ngờ.

Mới đây hậu vệ Marcelo Vieira đã đăng lên Instagram của anh một bức ảnh gây nhiều suy nghĩ cho các fan PSG lần Real Madrid. Anh đăng nhằm chúc mừng sinh nhật của Neymar với dòng trạng thái: "Nhiều sức khỏe nhé người anh em. Được thi đấu với cậu là niềm hạnh phúc."

Marcelo chèo kéo Neymar về Real trên mạng xã hội? - Bóng Đá

 Bức ảnh gây nhiều nghi ngờ trên Instagram của Marcelo.

Bức ảnh được ghép thành 2 phần, nửa trên là ảnh các cầu thủ Real ăn mừng bàn thắng và bên dưới là cảnh Marcelo và Neymar vui đùa khi tập trung cùng tuyển Brazil. Khi xem bức ảnh này, các fan đã nghi ngờ rằng Marcelo đang hướng đến người đàn em Neymar. 

Liệu đây có phải là lời kêu gọi siêu sao của PSG đến Real Madrid để thi đấu cùng anh hay không? Gần đây, tin đồn Neymar sang Real Madrid vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Được biết số tiền mà Real Madrid có thể bỏ ra để có được Neymar lên đến 222 triệu euro. Nhưng có lẽ thương vụ này chưa thể xảy ra.

Hiện tại, Neymar đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Ligue 1 khi anh bỏ túi hơn 600 nghìn bảng/tuần, hơn gấp đôi những gì Edinson Cavani và Kylian Mbappe đang nhận là 290 nghìn bảng/tuần. Điều này không quá khó hiểu khi Neymar đang là ngôi sao số 1 tại sân Công viên các Hoàng tử.

Tính đến thời điểm này, thì phong độ của chân sút người Brazil đang rất ổn định. Thậm chí anh còn được đánh giá là con át chủ bài khiến PSG có thể đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa này.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục