Marcelo cảnh báo đồng đội trước cuộc chạm trán Liverpool

03:18 Thứ bảy 26/05/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh trái người Brazil đang lo ngại về các mũi tấn công của Liverpool nhưng cũng tự tin khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng làm nên lịch sử.

Hậu vệ Marcelo của Real Madrid đã cảnh báo các đồng đội về mối lo lắng của anh trong trận đấu với Liverpool vào rạng sáng mai 27/05 (giờ Việt Nam). Marcelo cũng cho rằng Mohamed Salah sẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía đối thủ.

Marcelo cảnh báo đồng đội trước cuộc chạm trán Liverpool - Bóng Đá

 Marcelo đã từng đối đầu với Mohamed Salah trong quá khứ.

Tuy nhiên, anh cũng nói thêm về những cầu thủ khác: Liverpool không chỉ có Salah, họ còn sở hữu rất nhiều cái tên có thể gây tổn thương cho chúng tôi. Tuy vậy, Real Madrid không thể nghĩ nhiều hơn việc họ (Liverpool) là một đội bóng gồm 11 người."

“Tôi biết vai trò của mình và những gì tôi phải làm. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời và đã có mùa giải không thể tin được.”

Marcelo cũng khẳng định rằng Real Madrid đã lên dây cót tinh thần ở mức cao nhất cho trận đấu cuối cùng của mùa giải và cố gắng làm nên lịch sử với 3 lần vô địch Champions League liên tiếp.

Marcelo cảnh báo đồng đội trước cuộc chạm trán Liverpool - Bóng Đá

 Nhưng anh cũng khẳng định Real Madrid đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.

“Nhiều điều đã thay đổi trong những năm qua nhưng chúng tôi vẫn là đội bóng giành được vinh quang tại giải đấu này hơn bất cứ đội bóng nào. Real Madrid có lịch sử huy hoàng và chúng tôi sẽ chiến đấu để duy trì nó."

Marcelo đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Real Madrid trong trận đấu vào ngày mai với Liverpool tại Kiev.

Vũ Quang Toản | 02:00 26/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục