Marcelo Bielsa muốn chiêu mộ 'Pogba của Arsenal'

16:21 Thứ sáu 17/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù Leeds United đang có phong độ rất thuyết phục, HLV Marcelo Bielsa vẫn chưa hài lòng và đang ra sức củng cố đội hình.

Chỉ sau một tháng dẫn dắt Leeds, HLV Bielsa đã giúp đội bóng trở nên rất lợi hại. Họ đang duy trì mạch trận toàn thắng. Đặc biệt, ở giải hạng nhất Anh, Leeds đã đè bẹp 2 cái tên đáng gờm là Stoke City và Derby Country.

Marcelo Bielsa muốn chiêu mộ 'Pogba của Arsenal' - Bóng Đá

 Joe Willock đã được Leeds nhắm đến.

Sau khi bán Ronaldo Vieira cho Sampdoria vào cuối tháng Bảy, Leeds đang tìm kiếm một tiền vệ tài năng để đưa về sân Elland Road. Và tài năng trẻ Joe Willock đã được nhắm đến.

Joe Willock năm nay mới 18 tuổi, đã chen chân vào đội một Arsenal từ cuối mùa trước. Anh ra sân 11 trận dưới thời HLV Wenger, trong đó có 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Willock đã có những màn trình diễn ấn tượng. Và được fan Pháo thủ so sánh với Paul Pogba của Man Utd. Anh cũng được chính HLV Wenger khi đó dành tặng những lời có cánh: “Chris có kỹ thuật và tư duy chiến thuật tốt. Tất nhiên, do còn trẻ nên Chris còn thiếu một chút sức mạnh, nhưng chỉ cần cải thiện được điều này thì cậu ấy hứa hẹn sẽ trở thành một cầu thủ đầy tiềm năng”.

Mùa Hè này, Arsenal đã bổ sung 2 tiền vệ chất lượng là Lucas Torreira và Mateo Guendouzi. Bởi vậy, việc để Joe Willock đến Leeds theo dạng cho mượn là phương án đáng để HLV Unai Emery có thể cân nhắc.

Tài năng đặc biệt của Joe Willock:

Minh Tuấn | 15:26 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục