Marca xác nhận, rõ thông tin Joao Felix trở lại đối đầu Liverpool

19:12 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnĐiều mà các CĐV yêu mến Atletico Madrid đang rất chờ đợi về ngôi sao đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận vòng 16 đội Champions League 2019/20. Đội bóng của HLV Diego Simeone đang vấp phải rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn cố gắng tập trung cao độ và không từ bỏ bất kỳ cơ hội nào. Thời gian qua, vấn đề nan giải nhất với nửa đỏ trắng thành Madrid chính là khủng hoảng lực lượng và nhân sự.

Cụ thể, ở hàng tấn công, trong bối cảnh Diego Costa vẫn chấn thương và đang tập luyện hồi phục, Alvaro Morata lẫn Joao Felix đồng loạt dính những chấn thương hết sức đáng tiếc. Viễn cảnh này đẩy hàng công Atletico vào thế khó khăn, khi mà đội bóng của HLV Simeone sẽ không có được mũi nhọn nào hoàn toàn lành lặn để đối đầu Liverpool.

Tuy nhiên, mới đây Marca cũng mang đến 1 tin rất lạc quan, và 1 tin theo chiều ngược lại về vấn đề nhân sự của nửa đỏ trắng thành Madrid. Cụ thể, Diego Costa đã tập luyện đầy đủ với các đồng đội và sẵn sàng đấu Liverpool, trong khi đó Joao Felix vẫn phải tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Positive Costa injury news and negative Joao Felix injury news - Bóng Đá

Costa sẵn sàng trở lại, Felix thì không.

Vắng Joao Felix là tổn thất lớn với Atletico, bởi lẽ đối đầu Liverpool chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Giờ đây, HLV Diego Simeone buộc phải gấp rút tìm ra phương án khả dĩ nhất nhằm khoan thủng hàng phòng ngự Lữ đoàn đỏ.

Xem Atletico tập luyện đấu Liverpool:

Minh Trí | 18:14 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục