Marca xác nhận: Real nhận tin xấu trước thềm đấu Sevilla!

18:21 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Zinedine Zidane hẳn là có những suy tính rất kỹ lưỡng và đau đầu.

Như đã đưa tin, Real Madrid chuẩn bị bước vào cuộc đấu quan trọng với Sevilla trong khuôn khổ vòng 20 La Liga 2019/20. Đội chủ sân Santiago Bernabue cần một chiến thắng để tiếp tục đua song mã với Barcelona trên bảng xếp hạng mùa này. Bên cạnh đó, thuyền trưởng Zinedine Zidane cũng hy vọng, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng của ông thêm phần tự tin, hướng đến chuỗi những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Trước thềm cuộc đấu với Sevilla, CĐV Real Madrid từng rất vui mừng khi đón nhận thông tin, đội trưởng Sergio Ramos đã có thể quay trở lại tập luyện cùng toàn đội, sau những lo ngại phải nghỉ thi đấu 10 đến 15 ngày vì chấn thương mắt cá chân. Sự trở lại của Ramos sẽ giúp hàng thủ Los Blancos thêm phần chắc chắn, trong bối cảnh Sevilla không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. 

Tuy nhiên, Marca mới đây đã xác nhận, HLV Zidane quyết định gạch tên Ramos khỏi đội hình thi đấu trước Sevilla. Ban lãnh đạo Los Blancos không muốn mạo hiểm với ngôi sao người Tây Ban Nha. Vì thế, Kền kền trắng cần một Ramos hoàn toàn khoẻ mạnh để đua danh hiệu.

Ramos won't be risked against Sevilla - Bóng Đá

Ramos không có cơ hội chống lại đội bóng cũ.

Trong bối cảnh thiếu vắng Ramos, Raphael Varane và Eder Militao chính là hai gương mặt chơi ở trung tâm hàng phòng ngự Real Madrid. Cuộc đấu giữa Real với Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 18/1/2020.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 17:51 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục