Marca xác nhận, "kẻ bị Zidane thất sủng" lại mất dạng ở Real

12:39 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnSự vắng mặt đáng tiếc của cái tên đang cần những màn trình diễn tốt hơn.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có trận thắng Unionistas de Salamanca ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane tiếp tục cho thấy chuỗi trận thăng hoa, kể từ sau chức vô địch Siêu Cúp trước Atletico Madrid. Tính rộng ra, kể từ tháng 10/2019 đến nay, Los Blancos đã bất bại 18 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường.

Trong trận thắng Unionistas de Salamanca, Gareth Bale và Brahim Diaz là hai cầu thủ lập công, mang về chiến thắng cho đoàn quân vị chiến lược gia người Pháp. Đây đều là hai ngôi sao không thường xuyên được ra sân thi đấu, bị truyền thông đồn đoán là những "quân bài thất sủng" tại thành Madrid. Dù vậy, khi có cơ hội, cả hai vẫn biết cách toả sáng rực rỡ.

Trường hợp của Gareth Bale là đáng chú ý nhất. Chân sút người xứ Wales tồn tại quá nhiều vấn đề với HLV Zidane cũng như Real. Mọi nguồn tin đều hướng về việc tiền vệ sinh năm 1989 sẽ rời Los Blancos. Nhưng ở trận đấu vừa qua, một lần nữa Bale cho thấy anh vẫn hữu dụng với nửa trắng thành Madrid.

Marca xác nhận,

Bale vẫn hữu dụng với Zidane.

Tuy nhiên, mới đây, Marca đã xác nhận thông tin, gần như Bale sẽ là vắng mặt trong cuộc chạm trán giữa Real Madrid với Real Valladolid trong khuôn khổ vòng 21 La Liga. Cựu sao Tottenham Hotspur bị bong gân mắt cá chân và không kịp hồi phục.

Thông tin này một lần nữa là điều đáng tiếc với Gareth Bale. Khi mà anh có cơ hội thể hiện trở lại trong mắt HLV Zidane, ngay lập tức vận xui lại kéo đến.

Xem bàn thắng của Gareth Bale trong trận chung kết Champions League 2017/18:

Minh Trí | 11:41 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục