Marca đưa tin: Tuyển thủ futsal Tây Ban Nha sang Việt Nam chơi bóng

21:47 Thứ tư 04/01/2012

Theo thông tin mà tờ Marca của TBN đăng tải, tuyển thủ futsal nước này Alberto Riquer sẽ sang Việt Nam khoác áo đội futsal Thái Sơn Nam trong vòng 6 tháng, bắt đầu từ ngày 26/1 tới.

Alberto Riquer - Ảnh Marca

Đây là một sự ngạc nhiên thú vị nếu biết rằng Riquer có thể sang Italia chơi bóng nhưng thay vào đó, cầu thủ 37 tuổi này đã quyết định nhận lời mời từ Thái Sơn Nam để sang Việt Nam chơi bóng.

“Thử thách này dường như rất thú vị đối với tôi. Tôi đã có sự lựa chọn, chẳng hạn ở Italia, nhưng tôi thích tìm hiểu thêm một nền văn hóa khác hơn. Thái Sơn Nam muốn một người có kinh nghiệm và có thể giúp đội bóng tiến bộ hơn”, tờ Marca dẫn lời Riquer.

Được biết, người làm trung gian trong việc mời Riquer tới Thái Sơn Nam là HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam Sergio Gargelli. Đây không phải là lần đầu tiên Riquer sang nước ngoài chơi bóng bởi ở mùa 2003-04, tuyển thủ TBN này từng tới Nga để khoác áo Dynamo Moscow.

Hiện tại, futsal TBN còn có một số HLV đang hành nghề ở châu Á. Jose Maria Pazos Mendez, hay còn được gọi là Pulpis, đang là HLV trưởng ĐT futsal Uzbekistan trong khi Miguel Rodrigo dẫn dắt ĐT Nhật Bản. Tại Lebanon, một người TBN khác là Paco Araujo cũng dẫn dắt ĐT futsal nước này.
Vũ Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục