Marc Overmars muốn quay trở lại mái nhà xưa

23:37 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Marc Overmars bày tỏ nguyện vọng quay trở lại Arsenal với vai trò là giám đốc kỹ thuật mới cho đội bóng.

Cựu cầu thủ của Arsenal đã từng giành được chức vô địch Premier League và FA Cup cùng với Pháo thủ vào năm 1998 và hiện đang đảm nhiệm vai trò giám đốc bóng đá của câu lạc bộ Ajax. Người đàn ông 45 tuổi đang làm rất tốt công việc của mình, khi mà đội bóng Hà Lan vừa tạo nên cú sốc biến Real Madrid trở thành nhà cựu vô địch Champions League và lần đầu tiên lọt vào tứ kết kể từ năm 2003.

Overmars cũng đã có những bước đi đúng đắn để mang về nguồn lợi kinh tế lớn cho Ajax khi mà giúp đội bóng Hà Lan thu lại được 65 triệu bảng từ việc bán Frankie de Jong cho Barcelona, đáng nói hơn là cách đó 4 năm ông mang cầu thủ trẻ này đến Hà Lan với giá chỉ 800.000 bảng.

 - Bóng Đá

 Marc Overmars sẽ là mục tiêu hàng đầu của Arsenal sau khi để vuột mất Monchi.

Raul Sanllehi - người đang đảm nhiệm vị trí giám đốc bóng đá tạm thời của Arsenal, muốn đưa Monchi về sân Emirates để ngồi vào chiếc ghế mà ông đang tạm nắm giữ. Tuy nhiên trái ngược với mọi dự đoán, Monchi đã quyết định quay trở lại đội bóng cũ của mình là Sevilla – nơi đã làm nên tên tuổi của ông.

Quyết định bất ngờ của Monchi đồng nghĩa với việc Sanllehi sẽ phải tìm cho mình một mục tiêu mới và người đang dẫn đầu danh sách của ông chính là Overmars.

 - Bóng Đá

 Thượng tầng của Arsenal cần sớm được ổn định để Unai Emery có thể hoàn toàn tập trung vào công việc của mình.

Và theo tờ football.london, cựu cầu thủ người Hà Lan rất muốn quay trở lại sân Emirates và đảm nhận công việc giống như ông đang làm ở Ajax. Đội bóng Hà Lan chắc chắn sẽ không để người của mình ra đi trước khi mùa giải kết thúc, và ngay cả khi mùa hè đến thì cũng không dễ để thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng nhả người.

Tuy nhiên gã khổng lồ của Hà Lan cũng khó có thể giữ Overmars ở lại, nhất là khi Arsenal có mối quan hệ mật thiết với cựu tiền vệ này và tiềm lực tài chính của đội chủ sân Emirates là hơn hẳn Ajax.

Nguyễn Trần Kiên | 22:30 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục