Marc Marquez hướng đến danh hiệu vô địch

05:00 Thứ sáu 10/11/2017

TinTheThao.com.vnTay đua sinh năm 1993 đang rất tự tin về khả năng bảo vệ danh hiệu ở chặng đua cuối diễn ra tại Valencia.

Marquez-683592

 Marquez tự tin về khả năng vô địch. Ảnh: Internet.

Cuối tuần này Marquez sẽ đừng trước cơ hội lớn để giành danh hiệu thứ sáu của mình trong sự nghiệp MotoGP. Tay đua 24 tuổi hiện đang tạo khoảng cách 21 điểm so với Andrea Dovizioso, và chỉ cần giành thêm 5 điểm để đủ điều kiện vô địch.

Có thể nói, việc phải cạnh tranh danh hiệu không trong chặng cuối không phải là điều mới lạ với cá nhân Marquez. Anh đã từng trải qua hoàn cảnh tương tự vào các năm 2010 (hạng 125cc) và năm 2013 (hạng MotoGP) và chưa lần nào thất bại.

Thành tích của Marc Marquez tại GP Valencia cũng là tốt khi anh đã có Podium tại đây trong suốt 5 mùa giải gần nhất. Anh nói: "Dĩ nhiên áp lực ở Valencia là có, nhưng thực sự mà nói thì tôi đã luôn gặp áp lực ở cả nửa sau của mùa giải này. Tôi cảm thấy thoải mái với chặng đua tại Valencia, trường đua ở đây có hướng ngược chiều kim đồng hồ và điều này thường phù hợp với tôi. Nhưng chắc chắn đây sẽ không phải là một chặng đua dễ dàng."

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:00 10/11/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục