Marc Marquez đặt mục tiêu giành podium tại BRNO GP

14:48 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnSau một tháng nghỉ ngơi, nhà đương kim vô địch MotoGP đang đặt kì vọng vào một kết quả tốt tại chặng đua thứ mười của mùa giải.

marc_marquez_by_marquesita99-d5kzcuq

 Marquez đặt mục tiêu giành podium. Ảnh: Internet.

Vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng sau chặng đua ở Đức, nhưng cách biệt với Marc Marquez với tay đua xếp thứ tư cũng chỉ là 10 điểm. Chính vì vậy, ngôi sao của Repsol Honda cần phải có được kết quả tốt nhất có thể để duy trì vị trí số 1 của mình. Trong hai ngày 17 và 18/7 vừa qua, Marc Marquez và đồng đội Dani Pedrosa đã có đợt thử nghiệm riêng cùng với Repsol Honda tại trường đua Brno.

Chia sẻ về một tháng tạm nghỉ của MotoGP, Marc Marquez cho biết: “Tôi đã có thời gian để thư giãn và đi biển với bạn bè. Nhưng tôi cũng đã dành thời gian trong kỳ nghỉ hè để tập luyện cho nửa sau của mùa giải. Mùa giải năm nay là thú vị khi các tay đua đang có điểm số khá ngang nhau. Nhưng điều này cũng tạo ra thách thức khi bạn phải giữ sự tập trung ở mức cao nhất. Chúng tôi đã có đợt thử nghiệm ở Brno giữa tháng Bảy và nó là rất hữu ích”.

Đánh giá về chặng đua tại Cộng hòa Séc cũng như trường đua Brno, Marquez nói: “Brno là một trường đua đẹp nhưng cũng rất khó khăn. Nó bao gồm rất nhiều các đoạn chuyển góc, phanh gắt và xuống dốc. Chúng tôi đang cố gắng tận dụng tối đa dữ liệu từ đợt thử nghiệm gần nhất. Vào ngày Chủ Nhật, chúng tôi sẽ cố gắng để giành được Podium”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:45 03/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục