Marc Gasol sẵn sàng ra đi nếu "gấu Sẹo" muốn

11:26 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnTrung phong của Memphis Grizzlies tuyên bố sẵn sàng ra đi nếu điều này mang lại kết quả tốt cho đội bóng.

Theo nguồn tin từ Zach Lowe của ESPN, Marc Gasol sẽ sẵn sàng ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ Memphis Grizzlies. "Nếu BLĐ nghĩ thương vụ trao đổi đó là tốt nhất, tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho đội bóng," Gasol cho hay.

gasol

 Trung phong của Memphis Grizzlies tuyên bố sẵn sàng ra đi nếu điều này mang lại kết quả tốt cho đội bóng.

Trung phong Grizzlies cũng làm rõ việc bản thân không hề có nhu cầu tìm kiếm bến đỗ mới: "Tôi có trách nhiệm với thành phố này, tôi sẽ không bỏ cuộc dù thế nào đi nữa."

Ở mùa giải năm nay, Gasol vẫn đóng vai trò đầu tàu của Grizzlies với trung bình 19,0 điểm, 8,6 rebounds, 4,2 assists và 1,4 blocks mỗi trận. Màn thể hiện ấn tượng giúp cầu thủ 32 tuổi này trên đường lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh NBA All Star

Tuy vậy, một cánh én không thể làm nên mùa xuân, một mình Gasol là không đủ để vực dậy cả tập thể Grizzlies đang ở dưới đáy bảng xếp hạng miền Tây với chuỗi 8-20. Viễn cảnh lần đầu tiên mất vé playoffs kể từ mùa giải 2009-2010 đang hiện rõ hơn bao giờ hết với đoàn quân J. B. Bickerstaff.

marc_gasol_trade_grizzlies

 Trao đổi Gasol sẽ là bước đi đầu tiên của Grizzlies nếu muốn tái thiết đội hình.

Hiện Gasol vẫn còn đang 2 năm hợp đồng với Grizzlies. Nếu đồng ý tiếp tục khoác áo "gấu Sẹo" ở mùa giải 2019/2020, trung phong người Tây Ban Nha sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè 2020.

Về phía Grizzlies, nếu họ muốn tái xây dựng đội hình thì việc trao đổi Gasol là không thể tránh khỏi.

Top 10 pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp Marc Gasol:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục