Marc Gasol như thế nào trong mắt các đồng đội mới?

13:41 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnMarc Gasol đã cập bến Scotiabank Arena vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm nay. Sự xuất hiện của ngôi sao 34 tuổi đã tạo nên những hiệu ứng vô cùng tích cực tại Raptors.

“Gasol đã là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi trước khi anh ấy đến đây. Anh ấy thực sự đã gây ra không ít khó khăn mỗi khi chúng tôi đối đầu với cậu ấy”, Danny Green chia sẻ với phong viên Ryan Wolstat của Toronto Sun.

1

 Marc Gasol nhận được những lời khen có cánh từ các đồng đội mới

Gasol hỗ trợ mọi người xung quanh rất tốt. Anh ấy có những đường chuyền dài khá chuẩn xác và là một đội tác screen and roll đáng tin cậy. Anh ấy hiểu rõ trận đấu và khiến mọi thứ dễ dàng hơn đối với chúng tôi. Thật vui mừng khi giờ đây tôi lại có cơ hội thi đấu cùng anh ấy”, Green chia sẻ thêm.

Toronto Raptors đã đưa Marc Gasol về với sân Scotiabank Arena vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng năm nay. Theo đó, để có được sự phục vụ của ngôi sao 34 tuổi, “Bầy khủng long” đã phải để C. J. Miles, Jonas Valanciunas, Delon Wright ra đi theo hướng ngược lại cùng một lược pick vòng hai tịa NBA Draft 2024.

2

 Gasol được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng của Raptors

Trong 11 năm cống hiến cho “Gấu sẹo”, Gasol đã để lại dấu ấn tại FedEx Forum bằng lòng trung thành cũng như tài năng riêng biệt. Vậy nên sự ra đi của Gasol sẽ tạo nên nhiều tiếc nuối trong lòng các CĐV của Grizzlies. Anh đã có trung bình 15,2 điểm, 7,7 rebounds và 3,4 kiến tạo trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng miền Tây.

Gasol đã phần nào chứng tỏ được giá trị của mình trong đội hình Raptors trong 3 trận đầu tiên. Anh đã ghi trung bình 10 điểm và 6,3 rebounds với tỷ lệ ném rổ là 52,2%. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Gasol được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung đắt giá cho Raptors trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

3

 Marc Gasol là một biểu tượng của Grizzlies trong quá khứ

“Bầy khủng long” đang có phong độ cực cao thời gian qua khi toàn thắng cả 6 trận gần nhất và đang xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng miền Đôngvới 43 chiến thắng và 16 thất bại.

Ở vòng đấu tới, Raptors sẽ gặp phải một thử thách rất khó khăn mang tên San Antonio Spurs tại Scotiabank Arena vào ngày 23/2 sắp tới. Ở lần chạm trán gần nhất, Green và các đồng đội đã phải đón nhận thất bại nặng nề 107-125.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục