Marc Bartra và Iker Casillas 'khẩu chiến' trên MXH

21:21 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, đây chỉ là một cuộc đấu khẩu vui giữa 2 ngôi sao người Tây Ban Nha.

Hôm qua, cựu cầu thủ của Barcelona Marc Bartra đã ‘tận dụng’ tính năng phát trực tiếp trên mạng xã hội Instagram để giao lưu với người hâm mộ và cả những người cựu đồng đội của mình tại đội bóng xứ Catalan.

Marc Bartra và Iker Casillas 'khẩu chiến' trên MXH - Bóng Đá

 Tình huống Iker gợi lại cho Bartra. Ảnh: Sport

Sau một vài phút, huyền thoại sống của Real Madrid, đồng thời là cầu thủ đang nằm trong biên chế của FC Porto - Iker Casillas đã xuất hiện và ‘khuấy đảo’ không khí của video trực tiếp bằng một câu hỏi mang tính châm chọc Bartra. Tuy nhiên, đây không phải một bình luận ác ý của Casillas: Marc, có chuyện này? Cậu đã bắt kịp Gareth Bale chưa?” Thủ thành 35 tuổi ám chỉ một tình huống diễn ra trong trận chung kết Cup nhà Vua năm 2014 trên sân Mestalla. Khi đó, Gareth Bale đã vượt qua Bartra bằng 1 pha bứt tốc và ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia.

Chưa dừng lại ở đó, Bartra lập tức nghĩ ra bình luận đáp trả khi đăng tải một bức ảnh khác cũng trong trận đấu này lên trang mạng Twitter, đó là khoảnh khắc anh bật cao đánh đầu ghi bàn vào lưới Casillas: “Iker Casillas à, anh đã bắt được pha bóng này chưa?” Dòng tweet của Bartra lập tức nhận được sự chú ý của người hâm và khiến họ vô cùng thích thú.

Marc Bartra và Iker Casillas 'khẩu chiến' trên MXH - Bóng Đá

 

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:05 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục