Maradona yêu cầu được làm việc trực tiếp với toàn đội Argentina

05:22 Thứ hai 25/06/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona được biết là sẽ có một cuộc trao đổi trực tiếp với các thành viên của Argentina trước lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Vào thời điểm hiện tại, đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli đang xếp cuối bảng D sau 2 trận ra quân đầy thất vọng tại World Cup lần này. Cụ thể sau khi bị Iceland cầm hòa, Argentina tiếp tục nhận thêm thảm bại 0-3 trước Croatia.

Maradona yêu cầu được làm việc trực tiếp với toàn đội Argentina - Bóng Đá

 Maradona dự kiến sẽ làm việc trực tiếp với toàn đội Argentina

Với kết quả này, Argentina sẽ chỉ có thể giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp khi họ có được chiến thắng trước Nigeria ở lượt trận cuối, và đồng thời hy vọng một kết quả có lợi từ trận đấu giữa Croatia và Iceland.

Khi mà phía trước là một trận đấu không còn chỗ cho những sai lầm, huyền thoại Diego Maradona đã thông báo về việc sẽ xuất hiện tại đại bản doanh của Argentina nhằm xốc lại tinh thần cho toàn bộ các thành viên trong đội tuyển trước thời khắc quan trọng này.

Cần biết thêm rằng thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin về rạn nứt nội bộ của tuyển Argentina, thậm chí suýt xảy ra một cuộc ẩu đã giữa các cầu thủ trong phòng thay đồ sau thảm bại trước Croatia.

Video tài năng của Diego Maradona

Kỳ Anh | 05:10 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục