Maradona tròn 60 tuổi, "vua" Pele nhắn gửi thông điệp đầy xúc động

19:31 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCả hai là những huyền thoại của bóng đá thế giới và xứng đáng với một sự tôn vinh.

Diego Maradona - huyền thoại hàng đầu bóng đá Argentina và thế giới vừa bước sang tuổi 60 vào ngày 30/10. Đây là cột mốc đáng nhớ với danh thủ một thời từng khuấy đảo làng túc cầu Châu Âu và khiến rất nhiều con tim yêu bóng đá thổn thức. Cuộc sống của Maradona, vị tiền bối mà "Lionel Messi" luôn kính trọng gắn liền với những câu chuyện "lắm tài nhiều tật". Dẫu vậy, Maradona vẫn xứng đáng được vinh danh với những gì đã cống hiến cho lịch sử bóng đá thế giới.

Trong dịp đón sinh nhật tuổi 60, Diego Maradona nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng nghiệp và hậu bối. Tuy nhiên, một nhân vật đáng chú ý nhất cũng vừa gửi lời chúc đến "vị Thánh" của bóng đá xứ sở Tango là Pele. "Vua bóng đá" Pele một thời từng là chủ đề bàn tán của giới truyền thông cùng Maradona. Báo chí luôn so sánh và đưa Maradona lẫn Pele lên bàn cân, như cách sau này thường làm với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Pele's birthday message for Maradona: I will always applaud you - Bóng Đá

Maradona và Pele - 2 huyền thoại của bóng đá thế giới.

Pele đã nhắn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với người đồng nghiệp nhỏ tuổi hơn nhưng vĩ đại không kém:

"Người bạn tuyệt vời của tôi, Maradona. Tôi sẽ luôn vỗ tay khen ngợi bạn. Tôi sẽ luôn hướng về bạn. Chúc cho cuộc hành trình của bạn sẽ dài lâu và bạn sẽ luôn mỉm cười, hãy khiến tôi cũng mỉm cười nhé! Chúc mừng sinh nhật!"

Pele trả lời phỏng vấn:  

 
Minh Trí | 19:01 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục