Maradona, Pele và cuộc chiến phiên bản tượng tại Paraguay

15:26 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnTại Paraguay, có một "cuộc chiến" mới diễn ra giữa hai nhân vật Diego Maradona và Pele phiên bản tượng.

Hai bức tượng mô phỏng hình ảnh của hai huyền thoại bóng đá thế giới, Diego Maradona và Pele đã được dựng tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (Conmebol) ở Luque, Paraguay.

Maradona, Pele và cuộc chiến phiên bản tượng - Bóng Đá

 Khoảnh khắc công bố tượng của hai huyền thoại bóng đá thế giới.

Tượng Maradona đang cầm trong tay chức vô địch World Cup năm 1986 cùng đội tuyển Argentina. Còn "Vua bóng đá" Pele cũng đang nâng chiếc cúp vô địch thế giới năm 1958. 

Trước hàng nghìn khán giả và khách mời, hai bức tượng được dựng trên sân khấu với những tràn pháo tay nồng nhiệt. Hai phiên bản này sẽ được trưng bày cố định tại trụ sở của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ ngay từ hôm nay.

Hai sản phẩm điêu khắc tại Paraguay thể hiện đường nét khá chân thật và rất giống nhân vật chính. Có lẽ đây phiên bản thành công trong việc lột tả nhân vật bóng đá.

Maradona, Pele và cuộc chiến phiên bản tượng - Bóng Đá

 Tượng của hai huyền thoại sẽ được dựng cố định tại trụ sở cảu Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ.

Bức tượng mới nhất của "Cậu bé vàng" đang được dựng tại thành phố Kolkat, Ấn Độ. Tượng của Maradona được mạ đồng, cao 12 feet đang cầm chiếc cup vàng biểu trưng cho chiến thắng của đội tuyển Argentina vào năm 1986. Trong buổi lễ dựng tượng tại Ấn Độ có sự tham gia của nhân vật chính là Maradona. 

Nhưng bức tượng này được ví như phiên bản hài hước của Ronaldo trước đó tại Madeira vì đường nét khuôn mặt không giống "Cậu bé vàng." 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục