Maradona nói gì về sự vắng mặt của Messi tại Argentina?

03:13 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnSiêu sao Lionel Messi không có tên trong danh sách tập trung mới nhất của đội tuyển Argentina.

Đội tuyển Argentina vừa cống bố danh sách cầu thủ được triệu tập cho đợt giao hữu tới đây, và tân đội trưởng của Barcelona, Lionel Messi đã không được ghi tên.

Chi tiết này càng chứng minh cho tin đồn M10 quyết định từ giã đội tuyển quốc gia sau nhiều thất bại cay đắng trong màu áo sọc xanh trắng. Tuy nhiên với huyền thoại của La Albiceleste, Diego Maradona, đây đơn thuần là một quãng nghỉ cần thiết cho Messi sau kì World Cup không như mong đợi trên đất Nga.

10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Barca: Messi hơn gấp đôi Dembele - Bóng Đá

 Messi sẽ tạm nghỉ ngơi trong màu áo tuyển.

"Tôi sẽ chừa cho Messi một nơi để thở, một đợt nghỉ ngơi. Sau đó tôi sẽ gọi cậu ấy quay lại đá Copa America, và đó sẽ không đơn thuần là một chuyến du lịch nữa."

"Messi không nhất thiết phải tham gia các trận giao hữu chỉ bởi nếu có cậu ấy trong đội hình thì đội tuyển sẽ thắng nhiều hơn."

Sau khi HLV Jorge Sampaoli bị sa thải sau World Cup 2018, Lionel Scaloni vẫn đang là HLV tạm quyền của Argentina. Maradona cũng nêu ra cái tên ông cho là hợp lí nhất để dẫn dắt đội bóng quê hương của mình, đó chính là Cesar Luis Menotti, người thầy đã giúp Cậu bé vàng nâng cúp thế giới vào năm 1978 và cùng làm việc tại Barca 5 năm sau đó.

"Nếu tôi phải lựa chọn, tôi sẽ chọn 'Flaco' Menotti. Và không có ai nữa."

Thanh Vũ | 02:00 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục