Maradona nhảy cực sung bên gái lạ

16:23 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong một chương trình truyền hình thực tế về khiêu vũ, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã khiến fan bất ngờ.

Được mời làm ban giám khảo của chương trình khiêu vũ mang tên "Amici" (tạm dịch: Những người bạn), huyền thoại Diego Maradona đã khiến khán giả có mặt tại trường quay một phen bất ngờ. Một thí sinh nữ đã cố tình mời Cậu bé vàng lên sân khấu để nhảy cùng cô.

Maradona nhảy cực sung bên gái lạ - Bóng Đá

 Maradona nhảy cực sung trên sân khấu.

Ban đầu, tưởng đâu đây chỉ là lời mời lấy lòng giám khảo nổi tiếng nhưng với tính chịu chơi như Maradona thì ông sẵn sàng khiến khán giả phục sát đất. Nhận được lời mời từ thí sinh nữ xinh đẹp, Cậu bé vàng đã nhanh chóng lên sân khấu và khiêu vũ cùng cô.

Được biết cô gái xinh đẹp có cơ hội nhảy cùng Maradona là Belen Rodriguez. Chính màn trình diễn đầy ngẫu hứng này đã khiến cô nàng nổi tiếng trên khắp cộng đồng mạng.

Mới đây Cậu bé vàng vừa lên chức ông nội khi vợ của con trai ông là tiền đạo Diego Maradona Jr sinh em bé. Trước đây cậu con trai này được xem là con rơi vì Maradona không biết đến sự hiện diện của anh cho đến năm 2000, khi con của ông 14 tuổi. Đây là kết quả tình yêu của ông và Cristiana Sinagra khi còn thi đấu tại Napoli.

Cậu nhóc vừa sinh ra đời vẫn được đặt tên là Diego để nối tiếp truyền thống gia đình. Vì đây là lần đầu tiên lên chức ông nội nên Maradona rất hạnh phúc.

Video ghi lại khoảnh khắc Maradona khiêu vũ

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục