Maradona: 'Messi chơi kém đi nhiều vì Sabella'

18:27 Thứ sáu 25/07/2014 | 2

Huyền thoại bóng đá Argentina cho rằng bốn bàn thắng tại World Cup 2014 không phản ánh đúng khả năng thực sự của Lionel Messi.

Messi ghi cả bốn bàn cho Argentina ở vòng bảng World Cup năm nay. Bên cạnh đó là một đường chuyền quyết định và vai trò nhạc trưởng tuyến giữa đưa Argentina vào đến chung kết.

Maradona (trái) làm HLV trưởng của Argentina tại World Cup 2010.

Thành tích trên, được lập dưới sự dẫn dắt của HLV Alejandro Sabella, là một bước tiến vượt bậc so với thời Diego Maradona bốn năm trước. Tại World Cup 2010, Messi thậm chí không ghi được bàn nào và Argentina thua Đức 0-4 ở tứ kết.

Không hài lòng với sự tiến bộ chưa lên đến đỉnh vinh quang của Messi, Maradona chỉ trích Sabella: "Dưới thời của tôi, Messi chơi hay hơn gấp năm lần so với hiện nay. Mọi người đừng bao biện bằng cách nói cậu ấy đang phải hy sinh vì toàn đội và chơi thấp hơn".

HLV Sabella chưa có quyết định về tương lai ở đội tuyển Argentina, trong khi Maradona cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên tìm một HLV mới.

"Tôi không thích Sabella dẫn dắt Argentina. Có một số HLV đã bị bỏ qua một cách cố ý. Cesar Luis Menotti là một ví dụ. Ông ấy không bao giờ có cơ hội vì dám chống lại lũ mafia (ám chỉ Liên đoàn bóng đá Argentina)", Maradona nói.

"Cậu bé vàng" cho đến nay vẫn hậm hực Liên đoàn bóng đá quê nhà vì không gia hạn hợp đồng với ông sau World Cup cách đây bốn năm.
Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục