Maradona đòi bồi thường 17 triệu euro

18:57 Thứ hai 16/07/2012

Khoản tiền mà Al-Wasl đề nghị trả với con số mà Diego Maradona đòi hỏi khác nhau một trời một vực.

Maradona bị sa thải hôm 10/7 vì những thành tích nghèo nàn của Al-Wasl trong hơn một năm ông nắm quyền chỉ đạo.

Do Al-Wasl là bên chủ động phá hợp đồng và việc hợp đồng giữa hai bên còn hiệu lực tới 2013, Maradona khẳng định CLB thành Dubai phải trả ông 17 triệu euro tiền lương cho năm còn lại.

Al-Wasl thì tuyên bố họ sẽ chỉ trả Maradona ba triệu euro tiền bồi thường, tương đương với hơn hai tháng tiền lương ông lĩnh theo hợp đồng ký hồi đầu năm 2011.

Maradona và Al-Wasl thời còn cơm lành, canh ngọt. Ảnh: AFP.

Ngoài ra, Al-Wasl cũng sẵn lòng mời huyền thoại người Argentina trở lại, nhưng chỉ làm cố vấn kỹ thuật hoặc đại sứ toàn cầu, tương tự vai trò của Fabio Cannavaro ở một CLB Dubai khác, Al-Ahli.

Đáp lại, Maradona khẳng định sẽ sớm trở lại UAE để đàm phán về món tiền bồi thường. Ngoài ra, ông cũng không ngại làm lại công việc cũ, dẫn dắt Al-Wasl vì "tôi vẫn còn yêu Dubai", nếu đội bóng đổi ý.

Trong mùa duy nhất được Maradona dẫn dắt, Al-Waslchỉ xếp thứ 8 tại giải vô địch UAE. Đội cũng thua trận chung kết giải vô địch các CLB Ảrập ở loạt đá luân lưu, bị loại ở tứ kết hai sân chơi khác là Cup nhà Vua và Cup Liên đoàn.

Trước khi đến với Al Wasl, Maradona từng dẫn dắt tuyển Argentina giai đoạn 2008-2010. Sau World Cup 2010 ở Nam Phi, giải đấu mà thầy trò Maradona dừng bước tại tứ kết vì thua đậm Đức 0-4, ông không được LĐBD Argentina gia hạn hợp đồng.

Phương My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục