Maradona đem Messi ra trêu tức Pele

20:32 Thứ bảy 24/03/2012

Cuộc khẩu chiến qua truyền thông giữa hai huyền thoại của bóng đá thế giới, Diego Maradona và Pele vẫn tiếp tục và lần này chủ đề là Lione Messi.

Lionel Messi đã chính thức phá vỡ kỷ lục số lượng bàn thắng ghi được cho Barcelona của huyền thoại Cesar Rodriguez để đi vào lịch sử của đội bóng. Với phong độ hiện tại của chân sút 24 tuổi, không thể đặt ra một giới hạn cho năng lực của anh. Những kỷ lục mới chắc chắn đang chờ đợi Messi phá vỡ.

Diego Maradona- Ảnh Getty

Bởi sự xuất sắc của Messi, những ngày qua báo giới không ngừng ca tụng anh và thậm chí còn “hết cả ngôn từ” để nói về anh. Và Diego Maradona cho rằng việc ca tụng Messi đang khiến “Vua bóng đá” Pele lo lắng.

“Đánh giá cậu ấy là vĩ đại nhất hay tồi nhất không phải là việc của tôi. Tôi đã nói hàng ngàn lần rằng hãy để Messi được yên tĩnh. Trên tất cả mọi thứ, là việc khi nói những điều tốt về Messi hay tôi thì có một gã đàn ông ăn mặc màu mè ở FIFA (ám chỉ Pele) không cảm thấy vui vẻ với những gì tôi bình luận”, Maradona phát biểu trước báo giới.

Maradona và Pele là hai huyền thoại của làng bóng đá nhưng lại hay có những phát biểu xỉa xói lẫn nhau trước báo giới. Mới đây, cựu HLV trưởng của ĐT Argentina kịch liệt chỉ trích Pele khi “Vua bóng đá” cho rằng mình là “Beethoven của làng túc cầu”.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Maradona đã bác bỏ cáo buộc trốn khoản thuế trị giá 38 triệu euro thời còn thi đấu cho Napoli. “Tôi không phải là kẻ trốn thuế. Tôi ghét những kẻ trốn thuế và bởi vậy tôi thấy cáo buộc này thực sự đáng buồn."
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục