Maradona: "Cứ vào phòng tắm 20 lần trước trận, Messi không thể là thủ lĩnh"

20:36 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Diego Maradona khen ngợi Lionel Messi, nhưng cho rằng siêu sao Barcelona không sinh ra để làm thủ lĩnh đội bóng được.

Messi năm nay 31 tuổi, cùng với Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong cả thập kỉ qua. Anh từng 5 lần giành Ballon d’Or, anh chơi cực hay ở Barcelona. Tuy nhiên, khi lên tuyển, Messi lại không đáp ứng được kì vọng.

Maradona: Messi không thể là thủ lĩnh khi cứ vào phòng tắm 20 lần  - Bóng Đá

 Messi vẫn hay gây thất vọng ở tuyển.

Maradona nói về truyền nhân của mình: "Lionel Messi là một cầu thủ vĩ đại, nhưng cậu ấy không phải là thủ lĩnh. Trước khi nói chuyện với huấn luyện viên và các cầu thủ, cậu ấy lại chơi PlayStation. Sau đó, ở trên sân, Messi lại muốn trở thành một thủ lĩnh.

Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Cristiano [Ronaldo]. Đối với tôi, rất khó để nói điều này, nhưng thật vô dụng khi một người thủ lĩnh của đội bóng lại đi vào phòng tắm 20 lần trước mỗi trận đấu.

Hãy ngừng gắn Chúa trời vào Messi. Cậu ấy chỉ là một cầu thủ của Argentina mà thôi. Chúng ta phải tách 2 chữ 'lãnh đạo' ra khỏi Messi, để cậu ấy trở thành Messi mà chúng ta mong muốn."

Messi đã có 128 lần khoác áo ĐTQG Argentina, kém người đang giữ kỉ lục là Javier Mascherano 19 lần.

Tài năng đặc biệt của Lionel Messi:

Minh Tuấn | 19:05 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục