Maradona chính thức mất ghế tại Al Wasl

07:50 Thứ tư 11/07/2012

Ban lãnh đạo đội bóng Al Wasl vừa trông qua trang cá nhân Twitter của đội bóng chính thức thông báo rằng họ đã sa thải HLV người Argentina, Diego Maradona.

Maradona tiếp tục không có duyên với vị trí HLV trưởng - Ảnh: Getty

Điều này không gây quá nhiều sự ngạc nhiên với giới truyền thông UAE bởi vì từ trước đó họ đã dự đoán được tương lai của nhà cầm quân này sau khi đội bóng chủ sân Zabeel không giành được kết quả khả quan trong mùa bóng đầu tiên ông dẫn dắt. Thực tế thì quyết định sa thải Maradona được ban lãnh đạo Al Wasl thông qua từ tháng trước tuy nhiên đến thời điểm hiện tại họ mới chính thức công bố rằng họ đã chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia người Argentina sớm hơn 1 năm.

Phát ngôn viên của Al Wasl cũng xuất hiện trước giới truyền thông để thông báo chính thức về vụ việc này. Trên tờ Sport 360, người đàn ông này cho biết: "Theo kết quả của cuộc họp Ban lãnh đạo Al Wasl vào tối thứ Ba vừa qua, đội bóng đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với HLV Diego Maradona và toàn bộ ban huấn luyện của nhà cầm quân này".

Mùa giải trước, dưới thời Maradona, Al Wasl kết thúc tại vị trí thứ 8 trên BXH. Tại cúp Gulf Clubs Champions, họ đã thất bại trong trận chung kết trên chấm 11m, còn tại cúp Emirates Cup, họ phải dừng bước sớm hơn - tại tứ kết. Và thành tích này chính là nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Argentina không thể giữ được chiếc ghế của mình.

Maradona quay trở lại với bóng đá trên cương vị HLV vào năm 2008 để dẫn dắt ĐTQG Argentina tuy nhiên sau khi đội bóng không thể vượt qua được Đức tại World Cup 2010, huyền thoại này cũng đã bị Liên đoàn bóng đá Argentina sa thải.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục