Maradona chỉ xem Montella như... 'đồ điên'

08:39 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnMới đây trên Instagram của huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã đăng tải những dòng chỉ trích cách huấn luyện của HLV Vincenzo Montella.

Cụ thể huyền thoại Diego Maradona không đồng tình với màn trình diễn của Sevilla trong khuôn khổ Cúp nhà vua. Ông đã đăng những phân tích của mình trên Instagram: "Sevilla đang lấy sự điên cuồng của Montella để thay thế Eduardo Berizzo. 

Maradona chỉ xem Montella như... 'đồ điên' - Bóng Đá

 Maradona phản đối Montella dẫn dắt Sevilla.

Montella bị đuổi khỏi AC Milan và hàng nghìn người có thể thay thế vị trí đó của ông ta. Ông ta không thể huấn luyện bóng đá được. Chúng ta cần một sự thay đổi, có thể mang Berizzo trở lại."

Cuối tháng 12/2017, Vincenzo Montella đã chính thức trở thành tân HLV trưởng Sevilla, theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2019. Chủ tịch Jose Castro đã đến Italia để nhắm đến nhiều cái tên danh tiếng như Fabio Capello, Marcello Lippi, Walter Mazzarri,... song cuối cùng, Vincenzo Montella mới là người được lựa chọn.

Còn về phần HLV cũ của Sevilla, ngài Eduardo Berizzo chỉ ngồi vào ghế HLV trưởng 7 tháng, thay cho Jorge Sampaoli. Vị cựu HLV Celta Vigo đã có khởi đầu không đến nỗi nào, tuy nhiên, càng chơi, Sevilla càng có dấu hiệu đi xuống.

Đó là điều đáng tiếc cho Berizzo, bởi ở Champions League, ông đã đưa đội bóng vào đến vòng knock-out, và đụng độ một đối thủ rất mạnh là Man United. Đặc biệt, ngay trong trận hòa 3-3 kịch tính với Liverpool ở vòng bảng, BLĐ Sevilla xác nhận Berizzo bị ung thư tuyến tiền liệt.

Hiện tại, dưới thời của "Tiểu phi cơ" Sevilla vừa có chiến thắng 2-1 trước Cadiz tại vòng 16 đội Cúp nhà vua Tây Ban Nha. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:45 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục