Maradona cảnh báo cái tên này không thể trở về Argentina sau trận hòa thất vọng

10:33 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnArgentina bị Iceland cầm hoà 1-1 trong trận ra quân ở vòng bảng World Cup 2018 và điều này không thể khiến huyền thoại của họ hài lòng.

Nhà vô địch năm 1986 đã tỏ ra cực kỳ tức giận và không thể chấp nhận được sau khi ông nhìn vào đội hình thi đấu của Argentina ở World Cup năm nay, nhất là khi đội hình đó vừa bị cầm hoà một cách bạc nhược trước Iceland hôm tối thứ bảy (16/06).

Diego Maradona đã đề nghị thuyền trưởng tuyển Argetina - Jorge Sampaoli nên sớm tìm một đất nước mới để sinh sống sau World Cup nếu ông cứ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển thi đấu theo kiểu này một lần nữa.

 - Bóng Đá

 Jorge Sampaoli phải nhận nhiều chỉ trích sau trận hoà của Argentina.

Huyền thoại của Albiceleste đã hướng chỉ trích của mình vào cách mà Sampaoli đang điều hành đội bóng.

"Nếu ông ấy tiếp tục làm như thế, Sampaoli sẽ không thể quay về Argentina nữa" - Maradona nói trên đài Telesur's 'De la mano del Diez'.

"Thật kinh khủng khi đội bóng lại không có sự chuẩn bị gì như thế. Biết rằng các cầu thủ Iceland đều cao trên dưới 1m9, chúng tôi nên để tâm nhiều hơn tới những quả đánh đầu hay phạt góc thì đúng hơn."

"Kế hoạch cho trận đấu của ông ấy thật tồi tệ. Tôi không chỉ trích các cầu thủ. Tôi chỉ trích lỗ hổng trong việc chuẩn bị mà rõ ràng, nó không nên xuất hiện" - Maradona bổ sung.

 - Bóng Đá

 Chỉ trích người khác nhưng hình ảnh mà Maradona để lại ở trận đấu đó cũng không tốt đẹp gì.

Argentina sẽ tiếp tục cuộc hành trình chinh phục World Cup 2018 của họ với trận đấu gặp Croatia trong khuôn khổ bảng D. Croatia hiện đang dẫn đầu bảng đấu này sau chiến thắng 2-0 trước Nigeria.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 09:30 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục