Manuel Neuer: “Tôi tiếc vì Ter Stegen thủng lưới quá nhiều”

10:26 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành của Bayern Munich bày tỏ sự tiếc nuối đối với người gác đền bên phía Barcelona.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã phải hứng chịu thất bại nặng nề 2-8 trước Bayern Munich rạng sáng nay. Đây là lần đầu tiên họ để thủng lưới từ 7 bàn trở lên trong một trận đấu kể từ năm 1949. Hiện các CĐV của Barcelona trên toàn thế giới vẫn chưa tin đội bóng của họ, có sự hiện diện của Leo Messi lại có thể thất bại thảm hại đến thế.

Sau trận đấu, thủ thành Manuel Neuer cho biết: Tôi hơi tiếc cho Marc-Andre Ter Stegen khi anh ấy để thủng lưới quá nhiều. Kết quả này tốt cho chúng tôi, nhưng bạn sẽ không mong muốn điều đó xảy ra với bất kỳ đồng đội nào trong đội tuyển quốc gia.

Neuer: Tôi tiếc vì Stegen thủng lưới quá nhiều - Bóng Đá

 Neuer tiếc cho Stegen.

Bạn có thể thấy Bayern không lơ là một phút nào và tấn công dồn dập. Tất nhiên, Barca cũng tấn công mạnh mẽ. Chúng tôi biết những bàn thắng sẽ đến. Toàn đội luôn cố gắng duy trì sức ép về phía khung thành Barca cho đến những phút cuối cùng, và chúng tôi đã thành công.”

Trước đó đã có nhiều tranh cãi cho rằng Ter Stegen xứng đáng có được suất bắt chính của đội tuyển Đức, thay vì Neuer. Thủ thành của Barca cũng bày tỏ thái độ không hài lòng vì “Cỗ xe tăng” quá tin dùng ngôi sao của Bayern, bất chấp Stegen từng có thời điểm đạt phong độ cao hơn. Tuy nhiên ở trận đối đầu trực tiếp rạng sáng nay, người gác đền của Blaugrana có lẽ đã nhận thấy mình còn thua kém người đàn anh về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Đẳng cấp của Manuel Neuer

 
Endo | 09:28 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục