Manuel Neuer: "Dortmund rất mạnh, nhưng Bayern vẫn muốn có thêm danh hiệu!"

10:45 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Bayern đã có những phát biểu cho thấy tham vọng của đội chủ sân Allianz Arena ở mùa giải 2019/2020.

Bayern Munich đã giành chức vô địch Bundesliga 2018/19, mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày mai. Dortmund đã thể hiện quyết tâm lật đổ sự thống trị của Bayern bằng cách liên tục đưa về các bản hợp đồng Julian Brandt, Thorgan Hazard, Nico Schulz và Mats Hummels trong kì chuyển nhượng mùa hè này. 

Nhưng các tân binh của Dortmund lại không được thủ môn Neuer đánh giá cao và tin rằng Bayern sẽ giành được chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp.

"Dortmund đã thực hiện một số thương vụ chuyển nhượng, đội hình của họ đã có chất lượng hơn", thủ môn 33 tuổi thừa nhận qua trang chủ Bundesliga.

"Chúng tôi đã nghe nói họ muốn giành Bundesliga đến mức nào - nhưng chúng tôi vẫn sẽ ở đây. Chúng tôi đã có những cầu thủ đầy khát khao và tham vọng."

Neuer là một trong số đó, kể từ khi gia nhập Bayern từ Schalke vào mùa hè 2011. Thủ thành số 1 nước Đức đã cùng Hùm xám nâng cao chiếc đĩa bạc Bundesliga 7 năm liên tiếp, vô địch Cúp quốc gia Đức 3 lần, và giành 1 UEFA Champions League.

Bayern Munich goalkeeper Manuel Neuer:

 Neuer rất tự tin ở mùa giải mới.

Như mọi khi, việc kéo dài thành tích vô tiền khoáng hậu tại Bundesliga là ưu tiên hàng đầu của Neuer ở mùa giải tới. "Chúng tôi đang sống trong 1 kỷ lục, chúng tôi đã giành được 7 danh hiệu Bundesliga liên tiếp và chúng tôi muốn tiếp tục kéo dài danh hiệu đó càng lâu càng tốt"

Để đạt được điều đó, Bayern đã củng cố hàng phòng ngự bằng việc ký hợp đồng với "đôi cánh nước Pháp" Lucas Hernandez và Benjamin Pavard. Ivan Perisic cũng gia nhập Hùm xám với bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt. Trong khi đó, tân binh trẻ Fiete Arp được xem là phương án dự phòng chất lượng cho "cỗ máy săn bàn" Robert Lewandowski.

Bayern mở màn mùa giải mới không thuận lợi khi để thua Dortmund 2-0 ở trận tranh Siêu cúp Đức, nhưng Hùm xám cũng đã giành chiến thắng 3-1 trước Energie Cottbus tại Cúp quốc gia Đức. Hành trình bảo vệ ngôi vương của Bayern tại Bundesliga sẽ bắt đầu trước đối thủ Hertha Berlin vào lúc 1h30 ngày 17/8.

Văn Phi | 09:45 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục