Manu Ginobili thừa nhận Warriors ở đẳng cấp khác biệt so với Spurs

15:18 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua mới đây trên sân Staples Center, lão tướng Manu Ginobili thừa nhận đội bóng của anh hiện ở dưới tầm rất nhiều so với Golden State Warriors.

Trận đấu diễn ra vào sáng ngày 11/2, San Antonio Spurs có chuyến làm khách đến sân Staples Center của những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors. Ở lần gặp nhau trước đó, Spurs đã bại trận với cách biệt tỷ số 20 điểm, do đó rất quyết tâm khi bước vào trận đấu này.

6-5a7fecd3123b9

  Ginobili và các đồng đội bất lực trước Golden State Warriors.

Các học trò của HLV Gregg Popovich đã chơi tuyệt hay khi nhập cuộc và tạo ra được lợi thế dẫn trước 10 điểm so với Warriors. Nhưng càng về sau, Spurs chơi càng đuối và chấp nhận với thất bại chung cuộc 105-122.

Sau trận đấu, Ginobili trả lời phỏng vấn và cho biết toàn đội đã cố gắng hết mình. Nhưng vì đẳng cấp chênh lệch, Spurs đành bất lực: “Chúng tôi biết rõ trận đấu này và muốn chơi đúng cách để giành chiến thắng. Nhưng đôi khi, thực lực có hạn khiến toàn đội không thể làm được điều đó”.

9-5a7fece1a6589

  Spurs đã không còn ở vị trí độc tôn ở miền Tây vì Warriors.

Giai đoạn từ năm 2005 trở đi, Spurs là thế lực lớn ở miền Tây. Nhưng kể từ năm 2014, Golden State Warriors với thế hệ đầy tài năng đã trỗi dậy và xưng bá. Mùa giải năm ngoái, Spurs chạm trán với Warriors ở trận chung kết miền và sớm dừng bước với chuỗi 1-4.

Spurs gục ngã trên sân của Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục