Manu Ginobili: Spurs phải quen với cuộc sống không Parker, Leonard

11:00 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi nghĩ các cầu thủ trong đội phải đóng góp nhiều hơn và có trách nhiệm để giúp Spurs chiến thắng”, Manu Ginobili chia sẻ.

San Antonio Spurs bước vào mùa giải năm nay với rất nhiều khó khăn bởi chấn thương của Kawhi Leonard cũng như Tony Parker. Tuy vậy, thầy trò HLV Gregg Popovich đã vượt lên tất cả để có được chuỗi trận khá tốt (10-6).

anh 1

 Ginobilo thúc đẩy tinh thần cho toàn đội.

Theo cầu thủ kỳ cựu Ginobili, Spurs đã chơi khá tốt, nhưng không vì thế mà các cầu thủ được quyền tự mãn: “Chúng tôi không còn là một đội bóng bất khả chiến bại như mong muốn, một vài trận đấu Spurs không thể ghi được nhiều điểm.Tuy vậy, không thể phủ nhận những gì toàn đội đã làm cho đến ngày hôm nay, từ phòng thủ, tấn công… và tất cả đều được thực hiện khi Leonard và Parker không có mặt trên sân.”

Dự kiến, phải đến giữa tháng 12, Parker và Leonard mới có thể trở lại thi đấu. Chính vì thế, Spurs phải giữ được sự ổn định trong hàng loạt trận đấu tiếp theo, trước khi hai trụ cuộc chính thức tái xuất. Ginobili tiếp lời: “Tôi nghĩ toàn đội phải đóng góp nhiều hơn và có trách nhiệm hơn để giúp Spurs chiến thắng. Hãy trở thành một tập thể mạnh khi không có Parker lẫn Leonard.”

anh 2 (1)

 Vắng Leonard, Spurs có sự tỏa sáng của một ngôi sao khác là Aldridge.

Thiếu vắng ngôi sao sáng nhất, nhưng bù lại, Spurs đang có sự tỏa sáng khá rực rỡ của LaMarcus Aldridge. Từ đầu mùa, ngôi sao 32 tuổi đã có được 22.3 điểm, 8.4 rebounds và 2.3 assists. Và bên cạnh đó là trung phong Pau Gasol (10.7 điểm, 8.2 rebounds và 3.8 assists).

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Ginobili

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:15 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục