Manu Ginobili của San Antonio Spurs trở lại sau chấn thương

14:29 Thứ bảy 11/02/2012

Manu Ginobili sẽ trở lại trong danh sách thi đấu của San Antonio Spurs vào ngày thứ Bảy này trong chuyến làm khách tại New Jersey sau khi phải vắng mặt hơn một tháng vì bị gãy bàn tay trái.

Manu sắp được thi đấu trở lại. Ảnh: Internet.

Ginobili đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội ở San Antonio Spurs vào hôm thứ Sáu và chắc chắn anh sẽ góp mặt để cùng đội bóng vượt qua thử thách mang tên New Jersey Nets. Nhưng HLV Gregg Popovich có thể sẽ chưa đưa anh vào sân ngay từ đầu và sẽ không để anh chơi nhiều trong trận đấu tới.

Ginobili đã bị chấn thương từ ngày 02/01 trong cuộc đối đầu giữa Spurs và Minnesota Timberwolves, đó là pha bóng mà cầu thủ của Spurs đã bị phạm lỗi bởi Anthony Tolliver bên phía Wolves. Trước đó, có thông tin cho rằng chấn thương của Manu phải hai tháng mới bình phục, nhưng cuối cùng thi anh đã sẵn sàng trở lại trong thời gian ngắn hơn.

Hiện tại, San Antonio Spurs đã chiến thắng trong 6 trận đấu liên tiếp, nên nếu Ginobili chưa kịp lấy lại phong độ cao nhất thì đó cũng không phải vấn đề quá lớn đối với đội bóng này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục