Manny Pacquiao bán áo thun thay vé để an ủi người hâm mộ

09:06 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao quyền Anh Manny Pacquiao vừa an ủi người hâm mộ bằng cách tung ra thị trường chiếc áo thun độc đáo quảng bá cho trận quyền Anh đắt giá nhất lịch sử thế giới gặp Floy Mayweather vào ngày 2.5 tới ở Las Vegas (Mỹ).

Manny Pacquiao bán áo thun thay vé để an ủi người hâm mộ

Hình mẫu của chiếc áo thun do Pacquiao bán có in hình tay đấm này và dòng chữ: 'The Fight of the Century, Mayweather vs Pacquiao' (Trận đấu Thế kỷ, Mayweather vs Pacquiao) phía trước. Thông qua Instagram, ngôi sao người châu Á kêu gọi mọi người hãy mua sản phẩm để cổ vũ anh trước trận đấu triệu USD.

Có 4 loại sản phẩm áo thun, đồng thời được niêm yết với giá 29.99 USD và $24.99. Việc Pacquiao bán áo thun được tin rằng nằm trong mục đích an ủi người hâm mộ vì cho tới giờ thì họ vẫn chưa mua được vé theo dõi trận đấu, trong bối cảnh chỉ còn 2 tuần nữa trận đấu sẽ diễn ra. Được biết, chỉ có vài tấm vé được bán ra với giá niêm yết sẵn.

Chính điều này khiến người hâm mộ rất tức giận và thấy hoang mang. "Thật là lùng làm sao. Thông thường, giá vé phải được bán ra trước trận đấu diễn ra 10 tuần. Song, cho tới nay thì chưa có ai sở hữu chính thức tấm vé trên tay cả. Không hề có thông báo chính thức khi nào vé mới được bán ra", một chuyên gia của Seatgeek.com nói.

Phản ứng trước vấn đề này, viên quản lý Michael Koncz của Manny Pacquiao đổ lỗi cho ê-kíp của Mayweather vì muốn lũng đoạn thị trường vé. Báo Guardian cho biết giá vé theo dõi trận quyền Anh thế kỷ dao động từ 1500 USD đến 7500 USD. Dù vậy, vé luồn ra thị trường chợ đen được tin rằng tăng gấp 3 lần giá gốc.

 


 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục